“อดีตเจ้าของคณะหมอลำ” ปะทะ “พี่สาวแสนดี” ใครจะอยู่..ใครจะไป

“อดีตเจ้าของคณะหมอลำ” ปะทะ “พี่สาวแสนดี” ใครจะอยู่..ใครจะไป

1

     รายการจันทร์พันดาว (โจ๊ะ พรึม พรึม) วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงหาแชมป์ประจำเดือนที่ 4 เป็นการแข่งขันระหว่าง อดีตเจ้าของคณะหมอลำ “เมขลา รุ่งลำเพลิน” ที่กว่าจะได้มาร้องเพลงในรายการได้ต้องช่วยกันกับภรรยาจดที่อยู่รายการนาน ถึง 5 สัปดาห์ เพราะจดกันคนละบรรทัด เปี๊ยก-สำราญ นามมนตรี อายุ 46 ปี หลังจะประคับประคองวงดนตรีที่ตัวเองรักมากตลอดหลังเศรษฐกิจไม่ดีทำให้งานลด ลง บางวันไม่มีข้าวให้ลูกน้องในวงกิน ต้องไปขอข้าวจากวัดเพ่อให้ลูกน้องกินอิ่ม จนสุดท้ายโดนโกง จ้างให้ไปปิดวิกแล้วคนจ้างหนีถึง 2 ครั้ง ทำให้เป็นหนี้สินรุงรัง จนต้องปิดคณะหมอลำที่ตัวเองรัก เพราะเป็นหนี้กว่า 7 แสนบาท ต้องขายบ้านมรดกชิ้นเดียวที่พ่อแม่ให้ไว้ ได้มา 3 แสนบาท ยังเหลือหนี้อีก 4 แสน จึงหอบกระเป๋ามาเปิดร้านอาหารอีสานหวังตั้งตัวและหาเงินเปิดวงดนตรีที่รัก อีกครั้ง

     ประชันเสียงกับ พี่สาวแสนใจดีที่มีแต่ให้ คุณอินทิพร คำหาญ อายุ 43 ปี ขอมาร้องเพลงเพื่อน้องสาว ประเทือง ที่เคยเป็นคนเกเร ทำตัวไม่ดีจนต้องติดคุก พอออกมาจากคุกด้วยความรักของพี่สาวที่ให้อภัยตลอด จึงกลับตัวเป็นคนดี แต่เหมือนฟ้าแกล้ง เป็นคนดีอยู่แค่ 2 ปี น้องสาวก็เป็นมะเร็งรังไข่ ต้องทำคีโม และหาหมอมาเรื่อยๆ และยังไม่ยืนยันว่า หายหรือตาย ก็ได้แต่ปลอบน้องสาวว่ายังรู้ว่าตาย ให้พยายามทำดีให้มากที่สุด วันนี้ขอมาร้องเพลงให้น้องสาวสำนึกผิด และปลอบใจไม่ให้คิดมาก และอยากหาเงินเปิดฟาร์มหมูให้น้อง เพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ใครจะได้เข้ารอบเพื่อรอชิงแชมป์ประจำเดือน ห้ามพลาด ส่ง SMS พิมพ์ D3 คุณสำราญ หรือพิมพ์ D4 คุณอินทิพร มาได้ที่เบอร์ 4777888

    ติดตามลุ้น ติดตามชม เป็นกำลังใจให้ทั้งอดีตเจ้าของคณะหมอลำ และ พี่สาวใจดีที่มีแต่ให้ ได้ในรายการ จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง7
  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments