“พลอย –สตางค์-กระถิน” ลุ้นแชมป์ประจำ 3 เดือน ชิง 50,000 บาท

“พลอย –สตางค์-กระถิน” ลุ้นแชมป์ประจำ 3 เดือน ชิง 50,000 บาท

1

     รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้ อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อหาผู้ชนะเลิศคน แรก ในการแข่งขันรอบ 3 เดือน รับเงินรางวัล 50,000 บาท โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน แชมป์จากเดือน ม.ค.-มี.ค.2554 ได้แก่ น้องพลอย เด็กหญิงยอดกตัญญู , น้องสตางค์ ร้องเพลงเพื่อรักษาพ่อโรคไต และ กระถิน สาวโรงงานใจเพชร ซึ่งผู้ชนะเลิศในรอบ 3 เดือนนี้จะลอยลำเข้าไปรอแข่งขันในรอบสุดท้ายปลายปีเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท

   ผู้เข้าแข่งขันชิงชัยในรอบ 3 เดือนนี้ครั้งแรกนี้ ได้แก่ เด็กหญิงยอดกตัญญู น้องพลอย หรือ ด.ญ.เยาวลักษณ์ ประชาสุข อายุ 12 ปี พ่อแม่ทิ้งให้อยู่กับปู่ย่า นานๆ ครั้งถึงจะมาเยี่ยม พลอยเป็นเด็กรักดี เรียนดี ความฝันอยากเป็นหมอจะได้รักษาคน ล่าสุดจากความกตัญญูของน้องพลอยมีผู้ใหญ่ใจดีอุปการะให้ได้เรียนหนังสือตาม ที่ฝันไว้ ผู้แข่งขันคนที่สองคือ “น้องสตางค์ หรือ ด.ญ.รุ่งทิวา วิบุตร” อายุ 9 ปี พ่อเป็นโรคไตระยะสุดท้ายต้องฟอกไตอาทิตย์ละ 3 ครั้ง น้องพลอยจึงร้องเพลงในโรงเรียนเพื่อหาเงินรักษาพ่อ ทั้งที่ไม่รู้หรอกว่าการฟอกไตเป็นยังไง น้องรู้แต่ว่าต้องร้องเพลงให้เพราะๆ จะได้เอาเงินมาให้พ่อเอาไปฟอกไต ถ้าไม่ฟอกพ่อก็ต้องตาย ผู้แข่งขันคนสุดท้ายที่จะมาชิงชัยเพิ่งได้แชมป์มาสดๆร้อนๆ ได้แก่ สาวโรงงานใจเพชร “กระถิน หรือ เพชรไพลิน ศรไชย” ซึ่งการมาร้องเพลงในวันนี้ไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่มาร้องเพื่อช่วยผู้หญิงคน หนึ่งชื่อ บุญร้อย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วม “โรค” เดียวกัน นั่นคือ โรคเนื้องอก ทั้งที่เธอทั้งสองไม่ใช่ญาติเป็นแค่เพื่อนบ้าน แต่ด้วยน้ำใจที่งดงามของ “กระถิน” เธอยอมทิ้งความอาย ไม่ว่าสายตากี่พันคู่จะมองเธออย่างไร ก็ไม่ทำให้เธอเจ็บปวดได้เท่ากับสายตาของพี่บุญร้อยที่มองเธอการรอคอยความ หวัง

    น้องพลอย น้องสตางค์ หรือ กระถิน 3 สาวคนไหน จะเป็นแชมป์ 3 เดือนคนแรกของรายการ จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม เจ้าของเงินรางวัล 50,000 บาท และเข้าไปรอชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ห้ามพลาดเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 สาว

     ติดตามชมใน รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2554 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ janpandao.com  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments