“ศรราม” ผิดคิว กระดูกหัวไหล่-คอเคลื่อน

“ศรราม” ผิดคิว กระดูกหัวไหล่-คอเคลื่อน

1

     เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. น. ณ โรงแรม มณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เพราะพระเอกหนุ่ม “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ประสบอุบัติเหตุในกองละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” จากค่ายชลลัมพี ขณะที่กำลังถ่ายทำฉากบู๊กับ “บอย AF 3” หรือ “บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู” ผิดคิวขณะถ่ายทำจนกระดูกหัวไหล่และกระดูกคอเคลื่อน

     โดยก่อนถ่ายทำ ผู้จัดได้ให้อาจารย์ “ชัยเฉลิม ณ สวาท” อาจารย์คิวบู๊ ทำการซักซ้อมคิวบู้เพื่อความแม่นยำ ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ ผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาศิต กิ่งศักดิ์” เห็นว่านักแสดงจำคิวบู๊ได้แล้ว จึงเริ่มถ่ายทำ ในขณะถ่ายทำนั้นเป็นฉากที่ บอย AF จะต้องกระชากแขนหนุ่มศรรามอย่างแรงเพื่อล็อกแขนไพล่หลังเป็นการจับกุม ในตอนนั้นหนุ่มเองก็รู้สึกปวดแปล๊บที่หัวไหล่ขึ้นทันที แต่คิดว่าไม่เป็นอะไรก็เลยพยายามที่จะถ่ายต่อจนกระทั้งจบฉากดังกล่าว

     หลังจากที่ผู้กำกับสั่งหยุด ทางทีมงานในกองถ่ายฯ ก็พยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นในนายหนุ่ม แต่ทว่าอาการยังไม่ดีขึ้นเพราะรู้สึกเจ็บที่หัวไหล่มากขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว ทางผู้จัดเห็นอาการไม่ค่อยดี จึงพาส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด คือโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ โดยแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์อย่างละเอียด และพบว่ากระดูกหัวไหล่และกระดูกคอเคลื่อน จึงตัดสินใจเข้าเฝือกบริเวณคอให้กับพระเอกหนุ่ม และในพักงานประมาณ 2 สัปดาห์ งดเคลื่อนไหวเพื่อให้กระดูกเข้าที่ ซึ่งทางกองละครจึงต้องยกคิวถ่ายของนายหนุ่มเลื่อนออกไป

      ทางด้านหนุ่มบอย AF นั้นก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว และขอโทษพระเอกหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย ส่วนหนุ่มศรรามเองก็ไม่ได้คิดติดใจใดๆ เลย เพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ และเป็นปกติที่จะมีการผิดคิวกันในกองละครที่เป็นแนวบู๊อยู่แล้ว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันจิ” ขอบคุณ “มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ ซึ้งใจช่วยยืนยันตัวตนทำบัตรประชาชน เหตุหน้าเปลี่ยน

รวมซุปตาร์หนุ่มตัวท็อป ฟิตหุ่นสุดเฟิร์ม อวดซิกแพ็คแน่นเต็มโซเชียล!!

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

อะไรยังไง? “ตงตง” ถูกจับตาสถานะกับเจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน คบกันแบบไหน

เชฟจิ๋ว! ตั้งใจสุดๆ “พี่อคิณ” ลูกชาย “เนย โชติกา” โชว์ฝีมือทำ “frozen yogur bark”

“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

“ลมเล่นไฟ” สุดร้อนแรงโดนใจคนดู ปรบมือ! ครองแชมป์ 6 สัปดาห์รวด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments