“แมน ศุภกิจ” ฟุ้งรักใหม่แฮปปี้ เชื่อ “เควิน” ดูแล “เมจิ” ดีชัวร์

“แมน ศุภกิจ” ฟุ้งรักใหม่แฮปปี้ เชื่อ “เควิน” ดูแล “เมจิ” ดีชัวร์

1

     แต่ทว่ารักครั้งใหม่ดูจะหอมหวาน สำหรับหนุ่ม “แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาสาว “เมจิ อโนมา” ก็เห็นสาวเมจิควงหนุ่มนักธุรกิจชาวออสเตรเลียชื่อว่า “เควิน คุก” ออกงานด้วยกันแถมยังประกาศชัดว่าคบหาดูใจกันอยู่ ด้านหนุ่มแมนเองก็เช่นกันที่เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการชื่อ “น้องโมเด็ม” ต่างฝ่ายต่างมีรักใหม่แบบนี้ ไม่รู้ความรักใหม่จะแฮปปี้แค่ไหน

ความรักกับสาวนอกวงการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?


      “ความรักก็ดีครับ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในหลายๆ อย่างฟ้าหลังฝนยังใช้ได้อยู่ มีอะไรที่ทำให้มีความสุขได้และทำให้มีกำลังใจที่มันเปลี่ยนไปในรูปแบบ ใหม่ๆ เรียกว่าเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างนั้นก็ได้ ถ้าเกิดคนจะเป็นคู่กัน คนรักกัน มันคงต้องมีอะไรที่มาเติมเต็มและให้กำลังใจซึ่งกันและกันให้มาก ไม่อย่างนั้นชีวิตคู่จะไม่เป็นอย่างที่เราอยากให้มันเป็น”

คิดจะแต่งงานรอบสองหรือเปล่า?

      “ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นครับเหมือนเข้าใจกันครับ แล้วเรื่องแต่งงานผมว่าคงไม่จำเป็นในตอนนี้ หมายความว่าถ้าเกิดความเข้าใจมันค่อนข้างที่คงที่แล้วหรือดีขึ้นไปเรื่อยๆ มันดีแล้ว อย่าเอาเรื่องแต่งงานมาเป็นตัวบอกว่าต้องรักกันไปจนตาย ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว ก็อยู่กันแบบนี้แหละ ไม่ต้องมีงานวิวาห์ก็ได้ แต่ถ้ามันจำเป็นต้องมีงานเลี้ยงก็มีได้”

ตอนนี้อดีตภรรยา “เมจิ” เปิดตัวแฟนใหม่ (เควิน) รู้สึกยังไงบ้าง ?

      “ผมก็รู้จักกับเควิน พอดีเค้าเป็นเพื่อนของพาสเนอร์ผมที่ทำธุรกิจเครื่องสำอางด้วยกัน ก็ได้เจอกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เควินเป็นผู้ใหญ่มากๆ มากกว่าผม (หัวเราะ) ดีนะ ผมว่าดูน่ารักดี ผมรู้ก่อนอยู่แล้ว รู้ก่อนที่จะเป็นข่าวอีก ในส่วนตัวผม ผมว่ามันเป็นชีวิตของแต่ละคนแล้ว เมจิจะแฮปปี้กับใคร ชอบกับใคร ถ้าออกมาในที่สาธารณะ มันต้องประเด็น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้ว คนมีความรัก ถ้าผมมีเรื่องที่ดี เมจิก็ยินดีด้วย และถ้าเค้ามีเรื่องที่ดี ผมก็ยินดีกับเค้าด้วย มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้โกรธกันหรือเกลียดกัน ได้คุยบ้าง แต่ไม่บ่อยครับ เพราะงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่

คิดว่า “เมจิ” จะสามารถฝากชีวิตไว้ที่แฟนใหม่ (เควิน) ได้ไหม?

      “ครับ เท่าที่ดูเควินเป็นผู้ใหญ่มากๆ ก็โอเคครับ แต่ว่าในอนาคตผมก็ตอบแทนเมจิไม่ได้ มันก็แล้วแต่ว่าทั้งสองคนว่าจะยังไง ผมเองมีหน้าที่ดู และให้กำลังใจ ยินดีด้วยในสิ่งที่เลือกและสิ่งที่คิดว่านั่นมันคือความสุข มันคือชีวิตใหม่ที่ดี”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments