"ปอ"เชื่อโดนคิดร้ายปล่อยข่าว"โบ"ทิ้งลูก-สามี

"ปอ"เชื่อโดนคิดร้ายปล่อยข่าว"โบ"ทิ้งลูก-สามี

1

       หลังประกาศว่าคบกับผู้ประกาศข่าวช่องทรูวิชั่นส์นามว่า "โบ" ก็ถูกลือว่าฝ่ายหญิงเคยแต่งงานกับเพื่อนสนิทของหนุ่มปอมาก่อน แค่นั้นยังไม่พอล่าสุดสาวโบก็ถูกกล่าวหาว่าทิ้งลูกทิ้งสามีเพื่อมาคบกับพระเอกหนุ่มอีก

"ผมไม่ได้รู้สึกช็อกกับเรื่องตรงนี้ เพราะผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งผมรับได้ จึงตัดสินใจที่จะคบกับเขา ผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นยังไง เราแฟร์ๆ กัน เราคุยเปิดใจกันทุกเรื่อง เราพูดความจริงกันทุกเรื่อง ข่าวพวกนี้ไม่มีปัญหาอะไรกับเราเลย

..ความรักตอนนี้ก็ดีครับ ข่าวที่ออกไปผมคิดว่าคงหลุดมาจากคนที่ไม่หวังดีที่หวังจะมาทําลายอะไรสักอย่างรึเปล่า ผมเองก็ไม่แน่ใจแต่ผมจะบอกทุกๆ คนว่าถ้าผมจะคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผมไม่สนว่าใครเคยเป็นอะไร ผมเชื่อว่าการที่เราจะมีคนรักเราไม่จําเป็นต้องมองในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ผมจะอยู่กับปัจจุบันแล้วก็อนาคต    

..แต่ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะต้องการที่จะให้มันหยุด คิดดูว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสงสารนะครับกับชีวิตของผู้หญิงหนึ่งคนที่ผ่านเรื่องที่มันแย่ๆ มันยิ่งทําให้ผมค่อนข้างที่จะเห็นใจเขามากขึ้น ผมรู้ทุกอย่าง ผมไม่ได้ไปแย่งใคร พอมีข่าวออกมา เราก็ได้แต่ให้กําลังใจกัน         

..ณ ตอนนี้เราก็คบกันเป็นแฟน ส่วนอนาคตมันจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้อนาคตเป็นตัวตัดสินตัวมันเอง ก็ขอแค่ให้อยู่กันอย่างมีความสุขก็พอแล้วครับ เราออกแนวเป็นเพื่อนด้วยซ้ำ ข่าวที่ผ่านมามันไม่กระทบกับตัวผมรวมไปถึงเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments