เรื่องย่อละคร : ตลาดอารมณ์

เรื่องย่อละคร : ตลาดอารมณ์

1

       ตรัส วิภาคโยธิน (ชาคริต แย้มนาม) เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อมาเคารพศพไตร วิภาคโยธิน พ่อของเขาหลังจากตัดขาดกันไปเพราะ บงกช  วิภาคโยธิน (ปิยธิดา วรมุสิก) หญิงสาวข้างถนนที่พ่อเอามาแทนที่แม่ในฐานะภรรยาใหม่  ตรัสมีคนรักคือ ชโลธร  ลีลาทิพย์ (ศิริลักษณ์ ผ่องโชค) ที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่อเมริกา ชโลธรได้งานที่บริษัทฯ ของตระกูลวิภาคโยธิน เธอรู้ว่าตรัสเป็นผู้สืบทอดกิจการทั้งหมด จึงหวังจะแต่งงานด้วย  

ขณะเดียวกัน พิชิต พิชิตสรเดช (รัฐศาสตร์ กรสูต) หุ้นส่วนเสือผู้หญิงตัวยง ต้องการจะฮุบบริษัทเป็นของตัวเอง   จึงดึงชโลธรมาเป็นพวก โดยยื่นข้อเสนอว่าจะช่วยปกปิดกำพืดให้ เพราะแท้จริงแล้วชโลธรเป็นแค่เด็กในสลัมไม่ใช่คุณหนูไฮโซ ทำให้ชโลธรยอมทำตามที่พิชิตสั่งทุกอย่าง

ชโลธร มีแม่คือ พวง (ดวงตา ตุงคะมณี) ขายข้าวแกงอยู่ในซอย แถมยังมีน้องสาวชื่อ ชลาธาร (แอริน ยุกตะทัต)  ชโลธรทอดทิ้งแม่และน้องไปชุบตัวอยู่ที่เมืองนอก ทำให้ชลาธารแค้นใจพี่สาวมาขณะที่ รักษา ธรรมรัตน์ (สันติสุข พรหมศิริ) ทนายความประจำตระกูลวิภาคโยธิน พยายามจะอธิบายเหตุผลต่างๆ ที่บงกชต้องการให้ตรัสกลับมาบริหารงานตามที่ไตรผู้เป็นพ่อสั่งเสียไว้ก่อนตาย  แต่ตรัสปฏิเสธพร้อมประกาศว่าจะไม่เหยียบบ้านวิภาคโยธินเด็ดขาด บงกชจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจตรัสให้ได้  และหวังว่าสักวันหนึ่งตรัสจะยอมให้อภัยเธอ  บงกชสั่งเตรียมงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับตรัส เธอสั่งให้ผกายกุล หรือ กั้ง (วรรณรท สนธิไชย) หลานสาวของเธอให้เตรียมตัวสำหรับงานนี้ กั้งรู้ว่าลูกเลี้ยงของบงกชใจร้ายและอยุติธรรมกับบงกชมาตลอด เธอจึงมีอคติกับเขาและไม่อยากจะทำดีกับตรัส

แต่แล้ววันหนึ่งตรัสได้ช่วยกั้งจากการถูกลวนลาม ทั้งคู่ต่างก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทำให้กั้งประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของตรัสมากจนลืมถามชื่อ  มัทนา (ชนิดาภา พงค์ศิลป์พิพัฒน์) เพื่อนสาวสุดห้าวของกั้งจึงตั้งชื่อให้ฮีโร่ที่ช่วยกั้งในวันนั้นให้ว่า ซูปเปอร์แมน   หลังจากนั้นมาตรัสและกั้งก็มักได้พบกันเสมอๆ ทำให้ วาริน (ศุภกิจ บัวงาม) ลูกชายของรักษาที่แอบชอบกั้งอยู่ไม่พอใจ   แต่สุดท้ายวารินก็ต้องยอมถอย เพราะรู้ความจริงว่าซูปเปอร์แมนของกั้งคือ  ตรัส วิภาคโยธิน

จากการวางแผนของบงกช  ในที่สุดตรัสกับกั้งก็ได้มาเจอกัน ทำให้ตรัสรู้ความจริงว่ากั้งคือผกายกุลหลานสาวของบงกช  ตรัสจึงเข้าใจผิดคิดว่ากั้งร่วมมือกับบงกชหลอกลวงเขามาตลอด ด้วยความแค้นตรัสจึงประกาศว่าจะกลับมาทำงานที่วิภาคโยธิน โดยมีข้อแม้ว่ากั้งจะต้องมาทำงานกับเขาเท่านั้น

ความชิงชังแลความโกรธแค้นที่ตรัสมีต่อกั้งจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "ตลาดอารมณ์" 



บทประพันธ์  : อุปถัมภ์ กองแก้ว
บทโทรทัศน์  : ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์
กำกับการแสดง  :  นิพนธ์  ผิวเณร
ผลิตโดย  : เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ตลาดอารมณ์ ออกอากาศทุกวัน จันทร์  - พฤหัส เวลา 20.20  - 21.20  น. ทางช่อง 5



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments