"ใบเตย"บริหารเสน่ห์โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่

"ใบเตย"บริหารเสน่ห์โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่

1

       สาวน้อยวัยใส หัวใจลูกทุ่ง ช่างพูด ช่างคุย ชอบเต้น ชอบร้องเพลง

ที่เราได้รู้จักและเห็นถึงความน่ารัก สดใส เซ็กซี่สไตล์วัยทีนกันไปแล้ว 2 เพลง คือ "ปากไม่...ใจคิดถึง" เพลงน่ารักใสๆ และเพลง "โคโยตี้ค่ะพี่" จังหวะเต้นสนุกๆ ที่ใบเตยสลัดคราบสาวน้อยวัยใส มาสวมบทสาวเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ ไปแล้ว และใครที่กําลังคิดถึง อยากฟังเพลงใหม่ของใบเตย ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เช็คเรทติ้ง" ที่ถ่ายทํามิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว ซึ่งเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทํามาฝากแฟนเพลงด้วย

โดย ใบเตย อาร์ สยาม เปิดเผยว่า "ใบเตย ขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศเลยนะคะ ที่ให้การตอบรับกับเพลง "ปากไม่...ใจคิดถึง" และ "โคโยตี้ค่ะพี่"

ตอนนี้ใบเตยก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลงว่า "เช็คเรทติ้ง" มาฝากแฟนเพลงด้วย เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ในมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงการบริหารเสน่ห์ของสาวๆ ซึ่งเป็นนิสัยของผู้หญิงทุกคนที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวสวยๆ เซ็กซี่ แต่อย่าเพิ่งมองในแง่ไม่ดีนะคะ แค่อยากสวยให้คนมองเพื่อเช็คเรทติ้งตัวเองเท่านั้นแหละค่ะ แค่นี้สาวๆ เขาก็มีความสุขแล้ว

ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ใบเตยยังมีท่าเต้นสนุกๆ เซ็กซี่นิดๆ ให้แฟนเพลงได้ชมกัน ซึ่งใบเตยก็ได้เล่นมิวสิคฯ  เองด้วย ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านช่วยกันติดตามผลงานและเป็นกําลังใจให้ใบเตยด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments