“ฌอห์ณ-น็อต” จัดภารกิจหนาวสุดขั้ว ให้ “โซ คูล”  พิสูจน์ความกล้า

“ฌอห์ณ-น็อต” จัดภารกิจหนาวสุดขั้ว ให้ “โซ คูล” พิสูจน์ความกล้า

1

    อาทิตย์ 20 ก.พ.นี้ “ฌอห์ณ-น็อต” 2 พิธีกรหนุ่มสุดฮอต ประจำรายการ “เวคคลับ” จัดภารกิจสุดหนาว...เย็นสุดขั้วหัวใจ ไว้ต้อนรับแขกรับเชิญ “โจ๊ก-กอล์ฟ-แจน-เจมส์-มาร์ช” สมาชิกวง “โซ คูล” ที่มาพร้อมอัลบั้มล่าสุด “โซ คูล” เริ่มปฏิบัติภารกิจแรกเป็นการเรียกน้ำย่อย ให้ “โซ คูล” ช่วยกันบรรจุน้ำแข็งยูนิตใส่ถุงให้ได้ 20 ถุงๆ ละ 22 กิโลกรัม (ตามมาตรฐาน) จากนั้นต่อด้วยการโกยน้ำแข็งหลอด ด้วยมือเปล่าไปใส่ในถุงทีละคน โดยมีเวลาให้คนละเพียง 60 วินาที แล้วชั่งน้ำหนักว่าใครโกยน้ำแข็งไปได้มาก-น้อยเท่าไหร่ คนไหนโกยได้น้ำหนักน้อยที่สุด ต้องถูกทำโทษ...ให้ไปล้างถุงใส่น้ำแข็ง !!!

    ภารกิจต่อไปที่ -5 ไอซ์ บาร์ สีลม ซึ่งข้างในมีอุณหภูมิหนาวเย็นจับใจ -5 องศา กับ “เกมไอศกรีมจ๋า ไอ เลิฟ ยู” กติกาคือมีไอศกรีมให้ “โซ คูล” คนละ 1 ถ้วย ต้องกินให้รวดเร็วที่สุด ใครกินหมดคนแรกจะมีเสื้อให้เพิ่ม 1 ตัว และถ้าใครกินหมดช้าที่สุด ต้องถอดเสื้อออกเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้าม เพื่อเล่นภารกิจต่อไปคือ “ใครทานน้ำปั่นหมดแก้วก่อนชนะ” โดยมีน้ำอุ่นๆ เป็นรางวัลให้ ส่วนคนที่ทานหมดคนสุดท้าย ก็มีรางวัลให้เช่นกันเป็นน้ำเย็นๆ 1 แก้ว และเกมสุดท้ายชื่อเกมว่า “ช่วยด้วย ฉันหนาว” ต้องค้นหารูปตัวเอง ที่อยู่ในโหลให้เจอครบ 3 ภาพ ใครใช้เวลาน้อยที่สุดถือว่าชนะ จะได้เสื้อโค้ท ส่วนคนที่ใช้เวลามากที่สุด คือผู้แพ้ต้องทาแป้งเย็น เรียกว่าภารกิจคลู คลู แบบนี้ จัดเพื่อ “โซ คูล” โดยเฉพาะ !!!

    ใครจะต้องโดนทำโทษ ติดตามชมได้ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.45 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/wakeclub   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments