"พัดชา AF2" ภักดี ทรู เซ็นสัญญาต่อ 3 ปี

"พัดชา AF2" ภักดี ทรู เซ็นสัญญาต่อ 3 ปี

1

        สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” หรือ พัดชา เอเอฟ 2 เพราะว่าตอนนี้สาวพัดชา หมดสัญญากับค่ายทรูแฟนเทเซียเป็นที่เรียบร้อย เมื่อปลายปีที่แล้ว เลยไม่รู้ว่าตอนนี้สาวเจ้าตัดสินใจได้รึยังนะ ว่าจะจรดปากกาต่อสัญญากับทางค่ายทรูแฟนเทเซียเลยหรือไม่ เพราะทั้งสวยทั้งเสียงดีมีคุณภาพแบบนี้ ต้องมีคนต้องการตัวเยอะเป็นแน่ ซึ่งสาวพัดชาก็ให้คำตอบว่า...

ได้ข่าวว่าตอนนี้หมดสัญญากับทรูแฟนเทเซียแล้วจะต่อสัญญามั้ย?

     “ใช่ค่ะหมดสัญญาแล้ว จริงๆ นักร้องเอเอฟรุ่น 2 หมดสัญญาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้พัดก็ยังทำเพลงกับทรูแฟนเทเซีย ต่อไป เมื่อปีที่ผ่านมาก็มีซิงเกิ้ลออกมา เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยว ปีนี้จะได้ทำรวมจนออกมาครบอัลบั้มเลย คือตอนนี้พัดชายังอยู่กับทรูแฟนเทเซีย ต่อค่ะ ที่เดิมค่ะ ต่อสัญญาเพิ่มอีก 3 ปีค่ะ เพราะคาบเกี่ยวหลายๆ พอเซ็นสัญญา ก็ถือว่าสบายทั้ง 2 ฝ่ายทั้งพี่ที่ดูแลพัดชาและตัวพัดชาเองด้วย จะได้รู้ว่าจะบริหารจัดการชีวิตตัวเองยังไงต่อไปค่ะ”

มีค่ายอื่นมาทาบทามบ้างมั้ย ?

    
“ไม่มีแบบจริงจัง แต่จะมีพี่ๆ ในวงการเดียวกันที่เป็นนักดนตรี คนทำเพลง จะถามว่าเอเอฟ 2 แต่ละคนไปอยู่ที่ไหน แต่สำหรับพัดเมื่อผูกพันขนาดนี้แล้วก็ยังอยู่ที่เดิมต่อไป”

มีโอกาสจะรับงานนอกมั้ย?


      “สำหรับสัญญานี้ยังเหมือนเดิม ทางทรูก็ยังดูแลพัดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคิวงาน การทำเพลง ก็จะเปิดโอกาสให้ออกความเห็นมากขึ้น ถ้าเป็นงานประเภทนี้พัดชาโอเคไหม หรือรู้สึกไม่สะดวกใจกับงานบางอย่างหรือเปล่า อยากให้เพลงออกมายังไง อยากรับงานประเภทไหนมากขึ้น”

แล้ว “อ๊อฟ” กับ “ว่าน” เพื่อนร่วม AF 2 ออกไปแล้วได้มีโอกาสคุยกันบ้างมั้ย?

     
“ปรึกษากันตลอด เอเอฟ 2 ค่อนข้างสนิทกัน ก็คุยกันทุกคนอยู่แล้ว แต่ละคนก็จะมีทางของตัวเองอย่างอ๊อฟก็ได้ไปลองงานลูกทุ่งเต็มตัว กับแกรมมี่โกลด์ ส่วนว่านพัดรู้สึกว่าว่านเป็นคนโชคดีและคนเก่งอยู่แล้ว ก็ไม่แปลกที่จะได้อยู่แกรมมี่ ที่คุยกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานเพลงมากกว่า ว่านก็ไม่ได้มีคอมเม้นต์อะไรกับการที่พัดจะต่อสัญญาหรือไปอยู่แกรมมี่ หรือที่ไหน ยังดูแลช่วยงานเพลงกันเต็มที่ค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments