"ซันนี่"เอาใจเด็กแนวผลิตเรียลลิตี้ท่องเที่ยว

"ซันนี่"เอาใจเด็กแนวผลิตเรียลลิตี้ท่องเที่ยว

1

       ที่จับมือกับเพื่อนซี้ "โน้ต" ทํารายการท่องเที่ยว "Classroom" รายการท่องเที่ยวนอกกรอบ ที่เอาใจนักเที่ยวเด็กแนว ลงจอ  ทราเวล แชนแนล ไทยแลนด์ ประเดิมเทปแรกที่เวียดนาม

ซันนี่ เปิดเผยว่า "เราสองคนชอบเที่ยวต่างประเทศอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าเมื่อเราต้องเดินทางอยู่แล้วทุกเดือน ก็น่าจะได้งานกลับมาด้วย บวกกับทางช่องทราเวล ไทยแลนด์ ช่องท่องเที่ยว 24 ชม. อยากจะนําเสนอมุมมองและประสบการณ์การท่องเที่ยวในหลายๆ รูปแบบ

รายการ "Classroom" เราคิดว่าโลกใบนี้มันคือห้องเรียนที่ดีที่สุด เรียนรู้ได้ไม่จบทุกซอกทุกมุมของโลก ไม่จําเป็นต้องเป็นห้องสี่เหลี่ยม เราอยากให้ห้องเรียนมันไม่มีเงื่อนไขไม่มีข้อจํากัด เลยเป็นห้องเรียนไร้กรอบ Classroom ของเรา

Classroom เป็นรายการท่องเที่ยวในแบบเรียลลิตี้ เราให้กองถ่ายตามเราสองคนไปเที่ยว หิวก็กิน ง่วงก็นอน สิ้นเดือนเราเก็บเงินได้เท่าไหร่ เราก็กันไว้ส่วนหนึ่งเพื่อไปเที่ยว เราจะไปแบบมีเป้าหมายแต่ไม่มีแบบแผน เพราะเราไม่ชอบวางแผนล่วงหน้ามันไม่สนุก ชอบเจออะไรที่มันสดๆ เรียล เรียล

เราเชื่อในความรู้สึกแรกของมนุษย์ ไม่อยากพูดให้กล้องฟังแล้วพาคนดูเที่ยว แต่อยากให้คนดูดูเราเที่ยว ตามเราเที่ยว และรู้สึกว่าเที่ยวไปกับเรา วันหนึ่งจะได้ออกไปเที่ยวกันเองแบบเราบ้าง เหมือนกับเรากระตุ้นชีพจรในการเดินทางในตัวมนุษย์ครับ"

พบกับรายการ Classroom ครั้งแรกได้ในวันอาทิตย์  เวลา 22.00 น. ทางช่องท่องเที่ยวหนึ่งเดียวในประเทศไทย ออกอากาศสด 24 ชม. ทราเวล แชนเนล ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 73 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments