"โชคชัย"ลุยละคร3เรื่องรวด

"โชคชัย"ลุยละคร3เรื่องรวด

1

       สุดแฮปปี้ ที่ได้มีโอกาสพลิกรับบทคนดีกับเขาบ้าง ในละคร 3 เรื่องรวด ทั้ง "ดอกส้มสีทอง", "หมูแดง" และ "พ่อไก่แจ้" ถึงแม้จะได้รับบทคนดี แต่ก็ยังห่างไกลจากบทพระเอกเต็มตัว ซึ่ง "บอย" ยอมรับแบบแมนๆ ไม่เคยคิดน้อยใจ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ดุลพินิจของผู้ใหญ่ เจ้าตัวขอทํางานให้ออกมาดีที่สุดก็พอ

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้พลิกมารับบทคนดีกับเขาบ้าง ที่ผ่านมาไม่ตัวโกง ก็นักเลง (หัวเราะ) ตอนนี้ก็สมใจแล้ว ในดอกส้มสีทองบทเป็นหนุ่มเพลย์บอย ลั้นลามากๆ แต่ในบทก็มีอารมณ์ดราม่าเหมือนกัน ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นตัวสําคัญของเรื่องที่จะคอยพลิกสถานการณ์ต่างๆ ทีเดียว ก็ดีใจที่ได้เล่น

..ส่วนอีกเรื่องคือหมูแดง รับบทเป็นทหาร ดูนิ่งๆ ได้ใส่เครื่องแบบทหารผมรู้สึกขลังเหมือนเราได้เป็นทหารจริงๆ ก็เป็นอีกบทที่เด่นในเรื่อง เพราะถูกวางตัวไว้เป็นคู่สอง ประกบน้องโบ-เบญจวรรณ ทั้งสองเรื่อง เราก็แอบเกร็งนิดๆ กลัวเล่นออกมาได้ไม่ดีอย่างที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ

..เพราะร้ายจนคนติดตาแล้ว (หัวเราะ) ส่วนละครอีกเรื่องคือพ่อไก่แจ้ อันนี้ กําลังอยู่ในช่วงพูดคุย ถ้าได้เล่นก็จะเป็นคนดีต่อเนื่อง บทจะทะเล้นๆ ก็อยากเล่นนะ ผู้ชมจะได้เห็นเราหลายบทบาท สนุกดี"

เมื่อถามว่าอยากรับบทพระเอกไหม "บอย" ตอบด้วยเสียงหัวเราะ พร้อมยืนยันแล้วแต่ผู้ใหญ่ "เรื่องบทพระเอก ถ้าได้ลองสักครั้งก็ดีนะผมว่า (หัวเราะ) ไม่คิดมากหรอกครับผมแล้วแต่ผู้ใหญ่กรุณาเลย

แต่ละบทบาทก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของคาแรคเตอร์ บทที่เราได้รับก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สําคัญ ให้เล่นบทไหนผมก็จะทําหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments