"ก้อย-พีท"ถูกโฉลกควงคู่ลง"หมูแดง"

"ก้อย-พีท"ถูกโฉลกควงคู่ลง"หมูแดง"

1

       ของ "อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี" จับ "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" และ "พีท ทองเจือ" มาลงละครยอดฮิตเรื่อง "หมูแดง" ทางช่อง 3 ซึ่งคาดว่าจะได้ออกอากาศเป็นละครหลังข่าวเร็วๆ นี้ซะด้วย

เรื่องความเข้าขากันของสาวก้อยและหนุ่มพีทคงไม่ต้องพูดถึง ด้านพีทถือเป็นนักแสดงฝีมือเก๋าของวงการ ส่วนก้อยก็ บอร์น ทู บี เดอะ สตาร์ ทําเอาผู้จัดแต่ละค่ายปลื้มอกปลื้มใจในความสามารถทางการแสดง อีกทั้ง "ก้อย-พีท" ก็เคยประกบกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" ที่เรียกกระแสดีใช่ย่อย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพมาร่วมแจมอีกเพียบ โดยเฉพาะ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ที่คัมแบ็ควงการอีกครั้งกับบทแฟนของ "อุ้ย-สุธิตา" ซึ่งแสดงเป็นแม่ของหมูแดง ร่วมด้วย บุ๋ม-ปนัดดา, เมจิ-พิมพ์อักษิพร, แมน-การิน ฯลฯ   

 


งานนี้ทําเอาสาวก้อยถึงกับออกปากเป็นปลื้มที่ได้เล่นละครรีเมคเรื่องนี้ "ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยก ในละคร "หมูแดง" ค่ะ ก้อยเคยได้ยินกิตติศัพท์ของอามานานแล้วว่า  อาเปี๊ยกดุนะ แต่พอได้มาร่วมงานจริงๆ ไม่ดุค่ะ แต่อาจะเป็นคนละเอียด ตั้งใจทํางาน อยากให้งานออกมาดีเลยต้องดูทุกขั้นตอน เรื่องนี้เป็นละครรีเมคที่มาทําใหม่ อ่านบทแล้วชอบมากค่ะ พอติดต่อมาก็ไม่ลังเลรับทันทีเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำไปบ้างแล้ว แต่น่าจะเปิดกล้องประมาณปลายเดือนมกราคมค่ะ"
 
หาก "หมูแดง" เวอร์ชั่น 2011 เรทติ้งดี ถือว่า "ก้อย-พีท" ดวงเข้ากั๊นเข้ากันอย่างแร้ง..เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments