"มิน"อู้ฟู่ถอยรถหรูราคา2ล้าน

"มิน"อู้ฟู่ถอยรถหรูราคา2ล้าน

1

       เพราะมีทั้งงานละคร งานโฆษณา ไหนจะคิวโชว์ตัวที่แน่นเอี้ยดยาวข้ามปี งานนี้จึงไม่ต้องเดาให้เหนื่อยเลยว่าเธอจะรับทรัพย์ก้อนโตมากขนาดไหน  เพราะล่าสุด "สาวมิน"ประเดิมซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเอง เป็นรถหรูคันใหม่ สนนราคาร่วม 2 ล้านบาท เรียกได้ว่าจ่อคิวเป็นเศรษฐินีคนใหม่ของวงการบันเทิงได้เลยทีเดียว 
 
"จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้มินก็ใช้รถเก๋งมือสองธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยฟู่ฟ่าอะไร แต่ที่มินตัดสินใจซื้อรถคันใหม่นี้ เพื่ออํานวยความสะดวกสบายให้กับตัวเองมากกว่าค่ะ อีกอย่างก็เพราะชีวิตส่วนใหญ่มินก็อยู่แต่ในรถ ทั้งกินและนอน ป๊ะป๋ามินเห็นก็รู้สึกสงสารลูก ก็เลยสนับสนุนเต็มที่ให้ซื้อรถใหม่ แรกๆ มินเองก็รู้สึกเสียดายเงินมาก เพราะกว่าเราจะหามาได้แต่ละบาทแต่ละสตางค์ มันเหนื่อยสุดๆ แต่ป๊ะป๋าบอกจะช่วยออกเงินดาวน์ให้ ส่วนที่เหลือให้มินผ่อนเอง ก็ถือเป็นของชิ้นแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงชิ้นแรกของมินเลยค่ะ

 


...กับที่หลายคนยกให้มินเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ มินก็รู้สึกขอบคุณ และภูมิใจในตัวเองมาก มินโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาส ได้ลองทําสิ่งใหม่ๆ เยอะขึ้น ก็ถือว่าตัวเองประสบความสําเร็จอีกขั้นหนึ่ง ได้มายืนอยู่จุดนี้ เป็น "มิน-พีชญา" ที่หลายคนรู้จัก แต่อาจจะไม่ดังมาก แต่มินก็จะพยายามพัฒนาฝีมือ เพื่อสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เพราะงานแสดงก็เป็นอาชีพที่มินรักมากๆ
 
..สําหรับผลงานใหม่ มินกําลังถ่ายละครเรื่อง "บันไดดอกรัก" เล่นคู่กับพี่อ๋อม (อรรคพันธ์) เป็นแนวคอมเมดี้ และ "โบ๊เบ๊"เล่นรับเชิญค่ะ กับบทบาทใน "บันไดดอกรัก" จะเป็นผู้หญิงร่าเริง แต่ฉลาดน้อย ออกมึนๆ ทําอะไรไม่ค่อยคิด แต่จะใช้พลังเยอะ ตรงที่ต้องงัดข้อกับพี่อ๋อมตลอดทั้งเรื่อง

ยังไงก็รอติดตามชมกันด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments