วีรกรรมวัยเด็กสุดแสบของเหล่าดารา

วีรกรรมวัยเด็กสุดแสบของเหล่าดารา

1

วีรกรรมวัยเด็กสุดแสบของเหล่าดารา

        แม้กระทั่งเหล่านักแสดงทั้งหลาย ก็ล้วนมีความแสบไม่แพ้กัน พอถึงวันเด็กทั้งทีเลยไม่รู้ว่าเหล่าดาราทั้งหลาย พวกเขาพอจะจำกันได้มั้ยนะว่าเคยสร้างวีรกรรมอะไรไว้บ้าง ที่ต้องทำให้คุณพ่อคุณแม่ปวดหัว?!?!

 



“แดน-วรเวช ดานุวงศ์”

 “วีรกรรมวัยเด็กของผมก็จะแอบไปโดดน้ำคลอง โดดน้ำในเขื่อนที่ จ.สุพรรณ แล้ว จมน้ำครับ เพื่อนก็ช่วย เป็นวีรกรรมที่แบบห่ามๆ ซนๆ และก็มีไปแข่งมอเตอร์ไซด์ครับ แล้วรถก็คว่ำ เพื่อนก็ช่วยพากลับบ้าน แม่เห็นก็ว่า เพราะว่ามันมีหลักฐานครับ หน้าเยินกลับบ้าน แม่ก็ดุครับ แม่ก็เป็นห่วง หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า จริงแล้วการที่เราใช้ชีวิตตามใจตัวเองมันไม่ใช่เพียงแค่ตัวเราครับ มันยังมีคุณพ่อคุณแม่ที่ยังห่วงเรา รู้สึกแย่ไม่ต่างจากเรา ชีวิตเรามีค่ามากกว่าที่เราคิดครับ”



“ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์”

"วีรกรรม ตอนเด็ก เคยเกือบทำไฟไหม้บ้านค่ะ คือตอนเด็กชอบเล่นไฟ เล่นเทียนมากๆ คือมีวันหนึ่งเราจุดเทียนเล่น แล้วจุดทิ้งไว้บนโต๊ะในบ้าน หลังจากนั้นเราก็ไปทำโน่นทำนี่แล้วมันก็ไหม้ค่ะ แบบไหม้โต๊ะด้วย เป็นรูใหญ่เลย คือวันนั้นพ่อก็ว่าคะ เตือนเรา ยังไงก็ฝากถึงน้องๆด้วยนะคะ เด็กๆก็อย่าเล่นกับไฟ เพราะบางที่ถ้าเราลืมมันก็จะอันตรายมาก ถ้าไม่มีใครเห็นมันก็ไหม้ได้นะคะ”



“ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553

“วีรกรรม วัยเด็กนะคะ คือตอนเด็กจะซนมาก เอาแต่ใจ เวลาไม่ได้ดั่งใจ เราก็จะแบบปาสิ่งของลงจากรถ ทีละชิ้นๆ ลงบนพื้นโดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่รู้ แล้วพอถึงบ้านเราก็ร้องจะเอาของที่เราปาทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นน้องเหม็น ขวดนม ผ้าอ้อม คุณพ่อคุณแม่ก็จะต้องมาตามเก็บของให้เรา ก็ไม่ได้ทำบ่อยมาก แต่จะมีวิธีแตกต่างไปแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ก็มีคุณแม่เคยแก้เผ็ดเรา แบบคุณแม่ไปเอาคืนมา แล้วแอบเก็บไว้ แบบเราทิ้งไปเป็นน้องเหม็นที่เรารักมากติดมากต้องกอดนอนตอนตลอด ถ้าไม่มีจะนอนไม่หลับ แต่พอช่วงคริสต์มาสคุณแม่ก็เอามาใส่ถุงเท้าให้เป็นของขวัญ บอกว่าเป็นของขวัญจากซานต้าครอส พอโตเราก็รู้ว่าเป็นของคุณพ่อคุณแม่ คืออยากให้น้องๆ รักท่านมากๆ จำช่วงเวลาตอนเด็กๆให้ดีที่สุด เพราะท่านทำงานก็เหนื่อยทั้งต้องดูแลเรา โตขึ้นจะได้ไม่เสียใจที่ทำไม่ดีคะ”



“แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์”

 “วีรกรรมตอนเด็กนะครับ คือผมลืมรองเท้าไว้ในรถเมล์ แบบเรายืมรองเท้าเพื่อนคุณพ่อมาเป็นรองเท้าสตั๊ดครับ พอนึกออกเราก็เอารถมอเตอร์ไซด์ขี่ตามไปครับ แต่มันเป็นรถที่ไปไกลครับแบบไปลง บขส ปราจีนบุรี พอเราไปก็ไม่เจอคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วง กลับมาเราก็โดนตีครับเพราะเขาเป็นห่วงเรามาก แต่เราดันกลัวความผิดเลยทำอีกอย่างไป แบบไม่ทันคิดครับ”



“ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์”

 “วีรกรรมตอนเด็กที่ไม่ควรทำตามคือ ไปกระโดดถีบน้องสาวค่ะ นิ้วหักเลย จำได้เลยว่าเป็นวันสงกรานต์ คือกำลังเล่นกันแล้วน้องเป็นผู้หญิงนะ เราก็กระโดดถีบพั๊วะ ช๊อค ตกใจมาก ทำน้องเจ็บ ก็ระวังหน่อยละกันนะคะ เวลาเราเล่นเราไม่รู้หรอกว่าแรงเราเยอะ แล้วก็ไม่ควรทำแบบนี้ค่ะ”



“มาริโอ้ เมาเร่อ”

“วีรกรรม ตอนเด็ก สำหรับวีรกรรมสุดเฮี้ยวของผม ที่ค่อนข้างน่ากลัวมากนะครับ คือผมชอบเตะฟุตบอลครับ แต่เป็นลูกบอลพลาสติก แล้ววันหนึ่งก็ไปเตะบอลกับรุ่นพี่ แล้วลูกบอลมันดันติดใต้ท้องรถ ผมเลยไปงัดๆลูกบอลออกมาแต่มันไม่ออก แล้วผมเอามือวางไว้ตรงพื้นแถวๆล้อรถ พอดีกับที่มีคนดันรถครับเลย ทับนิ้วผมพอดี เนื้อหลุดเลยครับ”   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments