“ซี” โต้ เวี่ยงใส่ทีมงาน “จันทร์พันดาว” รับกดดัน ทำรายการสด

“ซี” โต้ เวี่ยงใส่ทีมงาน “จันทร์พันดาว” รับกดดัน ทำรายการสด

1

     ก็เกิดเรืองเข้ากับพิธีกรหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" เข้า เพราะความกดดันทำให้มีข่าวว่าหนุ่มซีเวี่ยงทีมงาน เพราะไม่พอใจกับการเปลี่ยนสคริปท์ ทำให้เจ้าตัวระบายความอัดอั้นในทวิตเตอร์ และยิ่งได้สาว “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” พิธีกรรับเชิญแทน “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” งานนี้ความกดดันยิ่งมากขึ้น ร้อนถึงแฟนหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ซึ่งเป็นห่วงแฟนสาวก็ตัดพ้อผ่านทวิสเตอร์บ้าง เรื่องราวเลยไปกันใหญ่

     "วันนั้นผมไม่ได้เหวี่ยงใส่ทีมงานนะ ผมเองรู้ดีอยู่แล้วว่า รายการสดมันเป็นอย่างนี้ รายการสดมันเป็นการทำงานที่เราลำบากมากขึ้น แต่ไม่ได้เหวี่ยงอะไรเลย เวลาเราทำรายการสด เราไม่ควรมีภาระเยอะ ถ้าเรามีภาระเยอะ มันจะทำให้เรารู้สึกว่าการทำงานมันไม่ต่อเนื่อง ทุกคนมีความรู้สึกได้ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายหรอกครับ ที่เราจะพูดความรู้สึกของเรา เรื่องเข้าใจผิด ไม่มีแน่นอนครับ ยืนยันตรงนี้เลยครับว่า ทีมงานจะไม่เข้าใจผมผิด เพราะหลังจากวันนั้นทำรายการเสร็จทุกคนก็หันมากอดกันตามปกติ เพราะเป็นครั้งแรกของรายการ จันทร์พันดาว ที่จัดรายการสดขึ้นมา แล้วทุกคนก็เป็นห่วงมาก เพราะพี่กบติดภารกิจไม่ได้มา เหมือนเราก็ต้องคอยคุมทั้งหมด แล้วก็มีพี่เอ๋ พรทิพย์ มาเป็นพิธีกรรับเชิญด้วย เราก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นกันมาก หลังจากเสร็จปุ๊บผมก็โล่งใจ ทีมงานก็ปรบมือแล้วก็กอดกัน"

     ส่วนที่พี่ป๋อมีอารมณ์แทนพี่เอ๋ และระบายลงในทวิตเตอร์ มันก็คงเป็นสิ่งที่เขารู้สึกมากกว่า อย่างที่ผมบอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ใช่เรื่องเสียงหายหรือเรื่องแปลก พูดให้รู้เรื่องเลยนั่นแหละดี ดีกว่าการที่ไปพูดลับหลังและก็พูดต่อกันไป ก็ได้รับฟังจากปากพี่ป๋อจะดีกว่า ผมว่ามันไม่ใช่การตัดพ้อ แต่มันเป็นห่วงมากกว่า ห่วงทั้งผมทั้งพี่เอ๋ มันเป็นเองธรรมดา ทีมงานเองก็เข้าใจ ซึ่งผมก็ระบายลงทวิตเตอร์ว่า ผมค่อนข้างเครียดที่อัดรายการในวันนั้น ซึ่งมันเป็นความจริง มันคือครั้งแรกที่อัดรายการสด และมันเป็นครั้งแรกที่ผมต้องคุมหน้าที่ตรงนั้นให้ได้ ก็เลยตื่นเต้น ทุกคนตื่นเต้นกันหมด ซึ่งทุกคนเข้าใจว่าไม่มีปัญหา ยืนยันครับว่ายังรักกันดีแน่นอน"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments