"มิน-อ๋อม"ฟอร์มสดคู่ขวัญกระชากเรทติ้ง

"มิน-อ๋อม"ฟอร์มสดคู่ขวัญกระชากเรทติ้ง

1.5

       "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" รับบทนำในละคร "ทวิภพ" ที่เล่นประกบคู่กับ "เขมนิจ จามิกรณ์" และกําลังเดินหน้าเร่งถ่ายทํา แต่ก็มีข่าวล่ามาเร็วว่า บัดนาว "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้สั่งการให้ "ค่ายดีด้า" โดยบิ๊กบอส "สยม สังวริบุตร" เปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "บันไดดอกรัก" เป็นการด่วน

โดยจับเอาพระเอก-นางเอกดาวรุ่ง "อ๋อม- อรรคพันธ์" มาประชันบทบาทกับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เป็นครั้งแรก โดยมีรายงานข่าวว่า กําลังปักหลักถ่ายทําที่ไร่กล้วยไม้มูลค่าพันล้าน ในจังหวัดปราจีนบุรี โดยพระ-นางเทคิวให้ 2 วันรวด คือ จันทร์-อังคาร โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา บิ๊กลอร์ด ได้บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยเป็นที่เรียบร้อย เลยถูกมองว่า หรือจะเป็นละครจานด่วนที่แฟนๆ จะได้ชมส่งท้ายปลายปี 2553

 


ในละครเรื่องนี้ขอบอกว่า แฟนๆ ของ "อ๋อม" จะยิ่งถูกใจมากขึ้นเป็น 2 เท่า เนื่องเพราะเขารับบทฝาแฝด "ธูป" และ "เทียน" ส่วนสาวฮอตว่าที่นางเอกอนาคตไกล "มิน-พีชญา" รับบทสาวสวยคาแรคเตอร์โดดเด่นสะดุดตา "กระเช้า หวังผลไกล" ในเรื่องนี้
และการนํา "อ๋อม-มิน" มาลงจอคู่กันครั้งนี้ย่อมต้องได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแน่นอน เพราะคู่นี้เคยมีกระแสข่าวว่าปิ๊งปั๊งกันมาแล้ว

ดาราเดลี่เชื่อว่า "บันไดดอกรัก" จะเป็นละครที่น่าดู และคาดเดาได้ไม่ยากว่า ลงจอเมื่อไหร่คงสร้างปรากฏการณ์ในแวดวงละครโทรทัศน์ได้คึกคัก เรทติ้งกระฉูดอีกเรื่องแน่นอน ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments