เปิดซิง"ต้นAF7"พระเอกหนัง

เปิดซิง"ต้นAF7"พระเอกหนัง

1

       จากค่าย"พระนครฟิลม์" ผลงานของนักสร้างหนังอารมณ์ขัน "โน้ต เชิญยิ้ม" หรือ "บําเรอ ผ่องอินทรีย์" โดยส้มหล่นใส่หนุ่มหล่อจากเวทีล่าฝันซีซั่นล่าสุด "ต้น-ณัฐวัตร ดีวงกิจ" หรือ "ต้น เอเอฟ 7" แห่ง "ทรูแฟนเทเชีย" อย่างจัง

สําหรับพระเอกใหม่ถอดด้าม แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า "โน้ต" สะดุดตาที่คาแรคเตอร์เป็นหนุ่มอัธยาศัยดี และมีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ตรงกับคาแรคเตอร์พระเอกที่วางไว้ จึงตั้งใจทุ่มทุนปั้นแบบเต็มที่ ด้วยการเตรียมคอร์ส เรียนเพลงฉ่อย อีแซว ลําตัด ไว้ให้ "ต้น" เพิ่มพูนความรู้อย่างเข้มข้น เพื่อให้เข้าถึงบทบาททางการแสดงมากที่สุด และให้สมศักดิ์ศรีการแจ้งเกิดพระเอกใหม่

ทางด้านผู้โชคดีอย่าง "หนุ่มต้น" แหล่งข่าววงในแจ้งว่า เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและดีใจสุดๆ ที่จะได้มีผลงานทางการแสดงครั้งแรกแถมยังเป็นการแสดงจอเงินอีกด้วย ถึงกับออกปากกับคนใกล้ชิดว่า ทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้สุดฝีมือ และตอนนี้บทของหนังเรื่องดังกล่าว ทีมงานสร้างภาพยนตร์ของ "โน้ต" ได้ส่งไปให้นักล่าฝันหนุ่มได้ศึกษาคาแรคเตอร์ที่ต้องถ่ายทอดเรียบร้อยแล้ว

ตามโปรมแกรมที่วางไว้ "ต้น" มีคิวต้องเข้าคอร์สเรียนแอ็คติ้ง พร้อมทั้งการแสดงดนตรีพื้นบ้านกลางเดือน พ.ย.นี้

โดยก่อนหน้าจะมาลงตัวที่ "ต้น" นักสร้างหนังตลกชื่อดังได้ทาบทามซูเปอร์สตาร์นักร้องลูกทุ่ง "ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ" รวมถึงติดต่อลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" มารับบทนําคู่กันในหนังเรื่องดังกล่าว แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เพราะคิวเดินสายคอนเสิร์ตแน่นเอี้ยด ทําให้ "โน้ต"ตัดสินใจปรับแผนใหม่ ด้วยการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ให้มารับบทนําแทน

พร้อมทั้งทําหน้าที่ป๋าดันชงให้ "โย่ง เชิญยิ้ม" มารับหน้าที่ผู้กํากับเรื่องนี้อีกด้วย สําหรับภาพยนตร์ "เหลือแหล่" มีคิวเปิดกล้องปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments