"ขวัญข้าว เศวตวิมล"ในวันที่"ความรัก"เปลี่ยนไป

"ขวัญข้าว เศวตวิมล"ในวันที่"ความรัก"เปลี่ยนไป

1

       สาว "ขวัญข้าว เศวตวิมล" ก็เก็บตัวพักหัวใจหันไปทุ่มเทเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่ และแม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวออกมาว่าเธอได้นายแบบหนุ่ม "แดนนี่ ดานิเอล เบลสซิ่ง" มาดามหัวใจให้แล้วก็ตาม

แต่เจ้าตัวก็ยังคงปากแข็ง ยันสัมพันธ์ครั้งนี้แค่เพื่อสนิท เพียงเพราะลึกๆ ในใจเธออาจจะคงยังเข็ดกับการออกตัวแรงกับรักครั้งเก่า

"ตอนนี้แพงทุ่มเทเวลาให้กับงานอย่างเดียวค่ะ ผลงานที่ผ่านมาถ้าเป็นงานแสดงก็มีภาพยนตร์ "เขี้ยวอาฆาต" เป็นงานแสดงเรื่องแรก ของแพงเลย นอกจากนั้นแพงก็ทํารายการทีวีอยู่ 2 รายการ คือรายการเพื่อนแพง และรายการ One Friday สุขสบายสไตล์แพง ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี และก็มีบริษัทเป็นของตัวเอง ชื่อว่า ต้นข้าวครีเอชั่น จํากัด ค่ะ

...หลายคนมองว่าแพงทํางานเยอะอย่างนี้แล้วแบ่งเวลายังไง ต้องบอกว่าพยายามค่ะ ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนจัดสรรเวลาดี-ไม่ดี แล้วแต่ช่วงไหนว่างเยอะว่างน้อย จะพยายามทําให้ดีที่สุด ไม่ให้หนัก ถ้าช่วงไหนงานโหมเยอะๆ ก็พยายามหาเวลาพักผ่อน หาเวลาชาร์จแบตฯให้ตัวเองบ้าง ซึ่งถ้ามีวันว่างจริงๆ แพงชอบอยู่กับเพื่อน ไปกินข้าวกัน  ออกไปเที่ยวชานเมือง หรือหาร้านอาหารนั่งสบายๆ ชิลล์ๆ ทานกันกับเพื่อนก็แฮปปี้แล้ว"

หลักในการทํางาน "สาวแพง" บอกต้องรักและสนุกกับสิ่งที่ทํา

"เวลาทํางานแพงคิดว่าแพงทําสิ่งที่แพงรัก แล้วก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องผลกําไร ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทําไปนั้นจะดีที่สุดหรือเปล่า แต่ถ้าเราพยายามทําเต็มที่ สุดพลังเราแล้ว ผลมันจะออกมาดีหรือไม่ดียังไง เรารู้ตัวว่าเราทําเต็มที่แล้ว เราก็จะไม่รู้สึกเสียใจ หรือผิดหวัง แค่เรามีความสุขที่ได้ทําก็พอแล้ว"

แม้จะเคยพบกับรักที่ไม่สมหวัง แต่นั่นคือบทเรียนให้ "สาวเพง" มองความรักอย่างเข้าใจ

"ตอนนี้จริงๆ ตั้งใจทํางาน คือโฟกัสเรื่องงานก่อน ส่วนเรื่องความรัก ถ้ามันจะมาก็มาเอง แพงจะไม่ไปกําหนดกฎเกณฑ์อะไร ใครที่เข้ามาในชีวิตเราก็ดูๆ กันไป มุมมองความรักสําหรับแพงก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามประสบการณ์ชีวิต ตอนนี้แพงโตมาก ได้เรียนรู้อะไรเยอะขึ้น ทําให้เราเข้าใจในสัจธรรมมากขึ้น พอมาถึงตรงนี้แพงคิดว่าเรื่องความรักให้เป็นที่เล็กๆ ในใจ ใครที่ทำให้เราสบายใจ มีความสุข เราก็อยู่กับคนนั้น  แพงไม่อยากให้เป็นข่าวหวือหวาอีกแล้ว ถ้าจะมีข่าวก็อยากให้เป็นเรื่องงานมากกว่าค่ะ"

ประสบการณ์ที่ผ่านมา ทําให้เธอกลายเป็นหญิงแกร่งที่น่าชื่นชม ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments