3สาว"บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม"ติดตามทหารไปช่วยเหลือประชาชน

3สาว"บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม"ติดตามทหารไปช่วยเหลือประชาชน

1

        ขอหยุดงานคอนเสิร์ต 2 วัน เพื่อไปร่วมภารกิจ  หน่วยมิตรประชากองทัพอากาศ ช่วยเหลือประชาชน ที่มีกิจกรรมการให้บริการทางการแพทย์ และการแสดงของวงดนตรีดุริยางค์ทหารอากาศ ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และโรงเรียนเทศบาล 5 บ้านห้วยทรายใต้ อ.ชะอํา จ.เพชรบุรี

โดยทั้ง 3 สาวก็ได้ร่วมทําหน้าที่มอบความสุข สนุกสนานด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ที่กําลังฮิตติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ อาทิเพลง ชิมิ และ มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ฯลฯ ซึ่งน้องๆ นักเรียนก็ให้การต้อนรับด้วยเสียงปรบมือเกรียวกราวพร้อมร้องเพลงตามพี่ๆ บลูเบอร์รี่จนดังลั่นหอประชุม หลังจากโชว์เพลงเสร็จ น้องๆ   ก็กรูกันเข้ามาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น แถมยังชมด้วยว่าพี่ๆ ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และร้องเพลงเพราะมาก

จากนั้นทั้ง 3 สาวบลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ก็เข้าเยี่ยมชม และให้กําลังใจพี่ๆ หน่วยแพทย์ทหารอากาศ ที่มาให้บริการทางการแพทย์กับประชาชน แต่พี่ๆ พยาบาลเห็นว่าช่วงนี้ทั้ง 3 สาวมีงานคอนเสิร์ตแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาพักผ่อน ก็เลยขอตรวจร่างกาย วัดความดันโลหิตเป็นการใหญ่ซึ่งผลปรากฏว่าทั้ง 3 สาว ต้องรับยาบํารุงร่างกาย-วิตามิน-เกลือแร่ กลับมาทานกันคนละถุงเลยทีเดียว

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ สาวๆ บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับกองทัพอากาศ เพื่อนําสิ่งดีๆ มามอบให้กับน้องๆ และประชาชน ในจ.ประจวบคีรีขันธ์ และจ.เพชรบุรี น้องๆ ที่นี่ทุกคนน่ารักมากๆ เลย ร้องเพลงของบลูเบอร์รี่ได้ทุกเพลง พวกเราประทับใจมากค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments