"แอ้ว"ไม่กดดันทํา"365วันฯ"ถูกเทียบ"เคน-ชม"ใน"วิวาห์ว้าวุ่น"

"แอ้ว"ไม่กดดันทํา"365วันฯ"ถูกเทียบ"เคน-ชม"ใน"วิวาห์ว้าวุ่น"

1

       "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และเจ้าหญิงของวงการ "แอน ทองประสม" อีก ในละคร "365 วันแห่งรัก" หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องหมูๆ ของ "แอ๊ว-อําไพพร จิตต์ไม่งง"

ล่าสุดกลับเกิดกระแสแร้งส์ ว่า "ชมพู่-อารยา" เล่นคู่ "เคน" ได้สุดน่ารักใน "วิวาห์ว้าวุ่น" ไม่แพ้ที่แอ้วกํากับ "เคน-แอน" ในเรื่องอื่นๆ แม้จะมีกระแสกดดันเข้ามาเพียงใดแต่แอ้วยืนยันขอแค่ทํางานแล้วมีความสุขก็พอ

"พี่ว่าแล้วแต่บทนะ กับงานไม่เกี่ยวกันหรอก เวลาทุกคนทํางานก็ทําเต็มที่ ทําไปตามบทตามที่ผู้กํากับบอก เราคงไม่ได้เปรียบเทียบกันหรอกนะ พี่จะกดดันเรื่องอะไร ไม่เห็นจะต้องกดดันเลย พี่เคยทํากับน้องเขา 2 คน เคน-แอน ก็นานแล้ว เราเคยกดดันกันมาก็จริง แต่ ณ วันนี้เราสนุกกับการที่เรากลับมาทํางานด้วยกัน เราได้ทําเรื่องอื่นๆ พี่ว่าความกดดันตอนนี้เราแค่อยากให้คนดูสนุก แล้วเราก็สนุก กับการทํางาน

 


แต่ผลตอบรับจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านๆ มาจริงๆ มันก็ไม่ได้เรทติ้งเปรี้ยงปร้าง สูงส่งอะไรมากมายนะ แต่ยอมรับว่าเป็นที่ชื่นชอบของคอละคร ถามว่าใน "365 วันแห่งรัก" พี่จะทํางานง่ายขึ้นจริงมั้ย คือเรา 3 คน พี่ เคน แอน จะคุยกันว่าเราเจอกันบ่อย งานออกมาถี่ สิ่งที่เราทํา เราต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงหรือ

เราทําอะไรใหม่ๆ เรื่อง "365 วันฯ" นี้ก็เป็นชีวิตคู่ ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของเขาแล้ว เรายังคุยกัน นั่งมองหน้ากันอยู่เลยว่าแล้วเราจะทําอะไรกันต่อไปได้อีกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments