"ทรูวิชั่นส์"ยิงสดฟุตบอลโลก 2010

"ทรูวิชั่นส์"ยิงสดฟุตบอลโลก 2010

1

       ยิงสดฟุตบอลโลก World Cup 2010 ตื่นตาตื่นใจ ภาพคมชัดสมจริงด้วยระบบ "TrueVisions HD" ประเดิม ช่อง TrueSport HD ครบทั้ง 64 แมทช์ โดยจะเริ่มวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน นี้

คุณศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูวิชั่นส์ จํากัด

กล่าวว่า "TrueVisions HD เป็นระบบออกอากาศและรับสัญญาณภาพช่องรายการแบบ HD 1080 ที่ให้ความละเอียดคมชัดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ด้วยสัญญาณภาพส่งออกอากาศแบบ Wide Screen ทําให้รับชมเต็มตากว่า พร้อมคุณภาพเสียงรอบทิศทาง

ซึ่งกําลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในอเมริกา ยุโรป รวมถึง ภูมิภาคเอเชีย ทางทรูวิชั่นส์เป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่นําประสบการณ์สุดยอดการรับชมสุดล้ำ ให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสถึงบ้านผ่านจอ Plasma LCD และ LED"การเปิดตัวนวัตกรรมบริการครั้งนี้ ทรูวิชั่นส์

เปิดให้บริการตลอด  24 ชั่วโมง ผ่าน 2 ช่องรายการ ในหมวดที่ได้รับความนิยมมาก  ที่สุด สําหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัม และ โกลด์ แพ็คเกจ เท่านั้น คือ TrueSport HD และ HBO HD และอาจมีช่อง HD เพิ่มเติมอีกในอนาคตTrueSport HD ช่อง 111 ประเดิมด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2010 ครบทั้ง 64 แมทช์

รวมทั้งถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกต่างๆ เช่น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, กอล์ฟ PGA, เทนนิสเฟรนซ์ โอเพ่น, มวยสากลชิงแชมป์โลก, อเมริกันฟุตบอล หรือ บาสเก็ตบอล NBA ที่นอกจากจะได้ดูกันแบบ "เต็มอิ่ม" แล้ว ยังได้รับชมภาพแบบ "เต็มตา" คมชัดทั้งภาพและเสียงที่กระหึ่มช่อง HBO HD (ช่อง 112) ช่องหนังทําเงินอันดับ 1 แหล่งรวมภาพยนตร์ดีๆ กว่าร้อยเรื่องต่อเดือน

 


ซึ่งได้รับการคัดสรรแล้วว่าเหมาะที่จะแพร่ภาพใน  รูปแบบ HD เช่น This is it, Transformers, Harry Potter, 2012 และ Startrek นอกจากนี้ยังมีซีรีส์เอ็กซ์คลูซีฟของช่อง HBO HD เช่น มินิซีรีส์เรื่อง The Pacific ที่กําลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

ทรูวิชั่นส์มุ่งมั่นนําเสนอนวัตกรรมและบริการที่หลากหลาย เพื่อมอบความคุ้มค่าและเพิ่มความสะดวกสบายตรงกับ  ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกมากที่สุดนายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า

"สําหรับภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญ TrueVisions HD ในครั้งนี้ เพื่อบอกถึงปรากฏการณ์และนวัตกรรมรูปแบบใหม่ โดยเปิดตัว  ร่วมกับฟุตบอลโลก ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความคมชัดของภาพ เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกที่ออกอากาศฟุตบอลโลกในระบบ HD"TrueVisions HD พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์ความคมชัดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง เพียงสมัคร TrueVisions HD ชมฟรีเฉพาะแพลทินัม และโกลด์ แพ็คเกจ จนจบฟุตบอลโลก 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments