"แตงโม"ลุยแอฟริกาใต้

"แตงโม"ลุยแอฟริกาใต้

1

       ที่ประเทศแอฟริกาใต้  โดยส่งหนุ่มหล่อรุ่นใหม่ไฟแรง "แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์  ผิวอ่อน" 1 ในทีมพิธีกรข่าวกีฬารายการวาไรตี้ข่าว "เช้านี้...ที่หมอชิต" ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ทางช่อง 7 สี

เดินทางมุ่งหน้าสู่แอฟริกาใต้ พร้อมตะลุยรายงานผลการแข่งขัน และสีสันความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลระดับโลก พร้อมกับพาคุณผู้ชมไปร่วมเที่ยวดินแดนแอฟริกาใต้ ในสกู๊ป "ไฟนอล บอลโลก 2010" ให้คุณผู้ชมได้ชมทั้งการรายงานผลฟุตบอล บรรยากาศการแข่งขัน

พร้อมทั้งได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวทั่วแอฟริกา ใต้ไปกับหนุ่มแตงโมอีกด้วย ซึ่งงานนี้ทําเอาแตงโม ถึงกับรีบฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปรายงานข่าว

"ครั้งนี้เป็นการที่เราได้ลงสนามรายงานข่าวกีฬาเองแบบเต็มๆ ซึ่งผมจะไปเก็บทุกความเคลื่อน ไหว ความพร้อม ของทีมฟุตบอลแต่ละทีม รวมถึงสีสันขอบสนาม บรรดากองเชียร์จากประเทศต่างๆ จนถึงบรรยากาศการเชียร์บอลในประเทศไทย

ซึ่งผมจะรายงานผลการแข่งขันต่างๆ มาอัพเดทให้ชมกัน เรียกว่าเป็นการรายงานสีสันเกาะติดความน่าสนใจจากขอบสนามจากแอฟริกาใต้เลยครับ ซึ่งจะเดินทางไปวันที่ 4 มิ.ย.นี้ครับ และจะอยู่ตลอดจนจบการ แข่งขัน ก็เกือบ 2 เดือนเลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments