"เดอะ วินเนอร์ส"โดนจนได้

"เดอะ วินเนอร์ส"โดนจนได้

1

       แถมยังเรื้อรังอีรุงตุงนัง ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคงหนีไม่พ้นด้านบันเทิง เพราะผู้คนคงไร้อารมณ์เถิดเทิงทิงนองนอย ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ งานแฟนชั่น แม้แต่คอนเสิร์ตต่างๆ ก็ต้องโดน โรคเลื่อนไปโดยปริยาย

ล่าสุดที่จําใจต้องขยับเลื่อนวันไปอีกหนึ่งคอนเสิร์ต เพราะภัยการเมือง คือ"KRUNGSRI The inners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจ็คท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 นี้ โดย "คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์" กรรมการผู้จัดการ "บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จํากัด" เผยถึงการถอดใจครั้งนี้ว่า

"ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ และสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ที่ ไม่ปกติ และไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ ทําให้ ทรู แฟนเทเชีย ในฐานะผู้จัด จําต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน

เป็นที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ที่ไม่ปกติ รวมถึงยังไม่สามารถคาดเดาต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ จนส่งผล ต่อสภาวะเศรษฐกิจ ผม ทีมงาน และ ศิลปิน เดอะ วินเนอร์สทุกคน จึงได้ปรึกษาหารือกัน และมีความเห็นตรงกันว่าควร จะเลื่อนคอนเสิร์ต

 


ครั้งนี้ออกไปก่อน จนกว่าสภาพบ้านเมืองจะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพราะผมเองก็อยากให้แฟนๆ ได้มาสนุกกันจริงๆ ไม่ใช่มาแล้วต้องห่วงหน้า พะวงหลัง จะสนุกก็สนุกได้ไม่เต็มที่

บางคนอยากมาแต่ก็ต้องยอมตัดใจด้วยสาเหตุหลายๆประการที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองขณะนี้ สําหรับเดอะ วินเนอร์ส ทั้ง 6 คนทุกวันนี้ก็ยังซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และ เตรียมความพร้อมกันเกือบทุกวัน

ผมขอยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงมีแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ สถานที่จะเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย ผมอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงตัวและสมบูรณ์พร้อมที่สุดให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของพวกเรา ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งครับสําหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่ต้องกังวล สามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงกันได้ที่ได้ www.
we-booking.com หรือ โทร 0-2900-9999 กด 4 หากบรรยากาศบ้านเมืองปกติเมื่อไหร่ จะรีบนําความสนุกขึ้นเวทีมอบให้แฟนคลับ AF ทุกคนแน่นอน"

จบจากการเล่นกีฬาสีทางการเมืองเมื่อไหร่ ชาว AF ค่อยขนพลังเสียงไปกรี๊ดนักล่าฝันคนโปรด ช่วงนี้ก็คอยลุ้นความปลอดภัยในชีวิตไปพลางๆ ก่อนแล้วกันขอรับพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments