ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

1

     แต่แล้ว บอสส์ใหญ่ “อาจกิจ สุนทรวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด” จำใจต้องขยับเลื่อนวันโชว์ “KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners” ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 นี้ อย่างไม่มีกำหนด ด้วยสาเหตุภัยการเมืองที่ไม่สงบ

      “เป็นที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ ที่ไม่ปกติ รวมถึงยังไม่สามารถคาดเดาต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ จนส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจ ผม ทีมงาน และ ศิลปิน เดอะวินเนอร์สทุกคน จึงได้ปรึกษาหารือกัน และมีความเห็นตรงกันว่าควรจะเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน จนกว่าสภาพบ้านเมืองจะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพราะผมเองก็อยากให้แฟนๆ ได้มาสนุกกันจริงๆ ไม่ใช่มาแล้วต้องห่วงหน้า พะวงหลัง จะสนุกก็สนุกได้ไม่เต็มที่ หรือบางคนอยากมาแต่ก็ต้องยอมตัดใจด้วยสาเหตุหลายๆประการที่เกิดขึ้น ในบ้านเมืองขณะนี้

    สำหรับเดอะวินเนอร์ส ทั้ง 6 คนทุกวันนี้ก็ยังซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และ เตรียมความพร้อมกันเกือบทุกวัน ผมขอยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงมีแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ สถานที่จะเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย ผมอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงตัวและสมบูรณ์พร้อมที่ สุดให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของพวกเรา ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งครับ สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่ต้องกังวล สามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงกันได้ที่ได้ www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4 ครับ” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments