ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

1

     แต่แล้ว บอสส์ใหญ่ “อาจกิจ สุนทรวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด” จำใจต้องขยับเลื่อนวันโชว์ “KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners” ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 นี้ อย่างไม่มีกำหนด ด้วยสาเหตุภัยการเมืองที่ไม่สงบ

      “เป็นที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ ที่ไม่ปกติ รวมถึงยังไม่สามารถคาดเดาต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ จนส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจ ผม ทีมงาน และ ศิลปิน เดอะวินเนอร์สทุกคน จึงได้ปรึกษาหารือกัน และมีความเห็นตรงกันว่าควรจะเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน จนกว่าสภาพบ้านเมืองจะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพราะผมเองก็อยากให้แฟนๆ ได้มาสนุกกันจริงๆ ไม่ใช่มาแล้วต้องห่วงหน้า พะวงหลัง จะสนุกก็สนุกได้ไม่เต็มที่ หรือบางคนอยากมาแต่ก็ต้องยอมตัดใจด้วยสาเหตุหลายๆประการที่เกิดขึ้น ในบ้านเมืองขณะนี้

    สำหรับเดอะวินเนอร์ส ทั้ง 6 คนทุกวันนี้ก็ยังซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และ เตรียมความพร้อมกันเกือบทุกวัน ผมขอยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงมีแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ สถานที่จะเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย ผมอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงตัวและสมบูรณ์พร้อมที่ สุดให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของพวกเรา ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งครับ สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่ต้องกังวล สามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงกันได้ที่ได้ www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4 ครับ” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments