"แจน"สะดุดรักนักเรียนนอก

"แจน"สะดุดรักนักเรียนนอก

1

       ไฮโซสาว "แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร"ก็ใช้ชีวิตเป็นสาวโสดมาโดยตลอด พร้อมประกาศจะไม่ขอแต่งงานเป็นครั้งที่สอง แต่แล้ววันนี้ "สาวแจน" ก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เมื่อได้เจอกับเพื่อนเก่าดีกรีนักเรียนนอก มีชื่อว่า "นนที ตรานานนท์"มารับอาสาดูแลหัวใจให้ โดยงานนี้ แว่วๆ ว่า ความเข้าอกเข้าใจที่หนุ่มคนใหม่มอบให้ ทําให้ "สาวแจน" เริ่มใจอ่อน แอบลุ้นอยากแต่งงานรอบสองอีกครั้ง

"แจน-ศิรนุช" เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ให้ฟังว่า "จริงๆ แล้วแจนกับตั้มรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ประมาณอายุ 14 ปีได้ ตอนนั้นเราทําพิธีกรรายการจิ๋วแจ๋วเจาะโลกด้วยกัน ซึ่งนานมากๆ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนโตขึ้น เราทั้งคู่แยกย้ายกันไปเรียนต่อที่อเมริกาพร้อมกัน แต่อยู่คนละรัฐ จึงทําให้ห่างๆ กันไป จนได้มาเจอกันอีกครั้งเมื่อปลายปีที่แล้ว เพราะบีบีสื่อรักค่ะ"

 


"สาวแจน" เล่าต่อถึงความประทับใจในตัวหวานใจคนใหม่ "ตั้งแต่ได้พินบีบีของกันละกันมา เราก็ได้คุยกันมากขึ้น และค่อยสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนรู้สึกว่าคลิกกัน เลยตัดสินใจคบหากันเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งแจนได้มารู้ทีหลังว่าตั้มเค้าก็แอบชอบแจนมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และก็แอบลุ้นให้แจนเป็นโสดอีกครั้ง ตั้มเป็นคนน่ารัก คอยดูแลเทคแคร์แจนดีมากๆ และที่สําคัญเค้าเข้าใจเรื่องราวในอดีตของแจน ทําให้แจนไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ในทางกลับกัน เค้าเป็นฝ่ายบอกแจนว่า เค้าโชคดีมากที่แจนเลือกคบกับเค้า เพราะเค้าก็ไม่ใช่คนหน้าตาดี ตรงนี้เลยทําให้แจนยิ่งประทับใจ แถมครอบครัวของเราสองคนก็รู้จักกันมานาน เลยไฟเขียวเมื่อรู้ว่าเราสองคนคบกัน"

 


แม้จะเคยผิดหวังกับชีวิตแต่งงานมาก่อน แต่ "สาวแจน" ก็ไม่กลัวที่จะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ "เมื่อก่อนแจนเคยพูดว่าจะไม่แต่งงานอีกครั้งแน่ๆ แต่ตอนนี้ความรู้สึกมันเริ่มเปลี่ยนไป บางครั้งเราก็แอบคิดว่าเราอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหมือนกัน แต่กับรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่ทําวันนี้ให้ดีที่สุด มีความสุขกับมันก็พอ

 


และตอนนี้ตั้มเค้าก็เพิ่งลาออกจากงานประจําที่กรมส่งเสริมการส่งออก สํานักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เมืองไมอามี่ กลับมาทํางานที่เมืองไทยแล้ว เราก็จะได้มีโอกาสศึกษากันได้ง่ายขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments