“ยุ้ย” เผยวินาทีแห่งความ สุข ตั้งชื่อลูกสาว “น้องพริม”

“ยุ้ย” เผยวินาทีแห่งความ สุข ตั้งชื่อลูกสาว “น้องพริม”

1

ของดาราสาว “ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” ภรรยาสุดเลิฟของ “โด่ง สิทธิพร” ล่าสุดคุณแม่มือใหม่เปิดใจกับหนังสือพิมพ์ข่าวสด ถึงวินาทีแห่งความสุข

      “ยุ้ยตั้งชื่อเล่นของลูกว่า “พริม” เค้าเกิดเวลาประมาณ 06.44 น. ของเช้าวันที่ 7 เม.ย. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ น้ำหนักตัวแรกเกิด 3,044 กรัม ตอนที่ยุ้ยได้ยินเสียงร้องของลูกถึงกับน้ำตาไหล และยิ่งโด่งบอกว่าลูกเราแข็งแรงทุกอย่างสมบูรณ์ยิ่งน้ำตารื้นขึ้น ไปอีกเพราะ ดีใจมาก เนื่องจากตลอดการตั้งท้องครั้งนี้ยุ้ยมีปัญหาอย่างมาก แพ้ท้องตั้งแต่วันแรกจนถึง 2 วันก่อนจะเข้าห้องผ่าตัด การแพ้ท้องของยุ้ยคือกินอะไรไม่ได้เลย ยกเว้นกล้วยน้ำว้า จนคุณหมอต้องจัดยาบำรุงให้ทุกชนิดเพราะกลัวลูกจะมี ปัญหาน้ำหนักไม่พอ แต่ทั้งนี้ต้องขอบคุณคุณหมอธีระ วัชรปรีชานนท์ สูติแพทย์ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ทำให้การตั้งครรภ์ครั้งนี้ปลอดภัย”

     “สำหรับการเลี้ยงลูก ยุ้ยอยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่องจะมีเพิ่มอีกหรือเปล่านั้นต้องขอดูก่อน เพราะอย่างที่บอกว่ายุ้ยมีอาการแพ้มากตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอด อาการผ่าตัดคลอดยังไม่หนักเท่าอาการแพ้ท้องซึ่งมันทรมานมาก ขอเลี้ยงลูกคนนี้ไปก่อน สำหรับยุ้ยเองน่าจะอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 3 วันก็คงจะกลับบ้านได้ และตั้งใจให้ลูกกินนมแม่ ส่วนชื่อจริงของลูกสาวนั้นรอให้ยุ้ยออกจากโรงพยาบาลก่อยแล้วค่อยมา ดูกันว่า จะเป็นชื่ออะไรดี”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์” เฉลยสถานะ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” รับมีคนคุยเรื่อยๆ

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

“บุ๋ม ปนัดดา”  ช่วยยายป่วยประหลาด “โรคหนังแข็ง” เร่งหาทางรักษา

“ฟรีน - เบ็คกี้” อวดลุคออลแบล็คสวยเท่ พร้อมบินร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์แล้ว!

ปันสุขปันยิ้ม! “เป๊ก-ธัญญ่า” พร้อม “คุณหน่อย” เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท

เกาะจอรอเลย “เอส ปราชญา” พระเอกลิเกคณะ “ศรราม น้ำเพชร” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “คนของใจ”

“ไอซ์ ปรีชญา” แจงภาพหลุดจุ๊บหนุ่มต่างชาติ ลั่นเลิกแล้ว ยันไม่รู้เจตนาอีกฝ่ายลงทำไม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments