คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง! “ดีเจเชาเชา” หลุดปากชอบสาว “ปาย” กิ๊กเก่า“แดน”

คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง! “ดีเจเชาเชา” หลุดปากชอบสาว “ปาย” กิ๊กเก่า“แดน”

1

    สำหรับ ดีเจหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดี “เชาเชา-เชาวลิต  ศรีมั่นคงธรรม” ที่ล่าสุดก็หลุดปากประกาศออกมาว่าสาวๆ ที่ตนอยากจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุดนั่นก็คือสาวหน้าหมวย “ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ” นางเอกภาพยนตร์ 32 ธันวา ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่ม “แดน-วรเวช  ดานุวงศ์” งานนี้ดีเจหนุ่มอารมณ์ดีบอกว่าตนแอบชอบสาว ปายตั้งแต่เห็นเนภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวานั่นเอง แถมล่าสุดยังมีคนเห็นดีเจเชาเชานั้นควงสาวหมวยไปกืนข้าวบ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธความสัมพันธ์บอกว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นรักกับสาว “นุ้ย-เกศริน  เอกธวัชกุล” นั้น หนุ่มอารมณดีก็บอกว่าคงต้องดูต่อไป เรื่อยๆ ดีกว่า

เห็นเมื่อกี้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ นึงว่าอยากเล่นสงกรานต์กับปาย
     "คือผมดู 32 ธันวาก็รู้สึกว่า น้องปายน่ารักดี แต่ไม่ได้จีบ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ชื่นชมผลงานว่าน้องเขาน่ารักดี เจอตัวจริงแล้ว แต่ไม่เคยได้คุยกัน เพราะว่าน้องเขาไม่รู้ว่าผมชื่นชอบการแสดงของเขา"

ถ้าได้เจอกันอีกจะเข้าไปคุยมั้ย
     "ถ้าคุยกันก็ดีครับ เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันได้ น้องเขาน่ารัก แอบปลื้มอยู่ พอเห็นหน้าก็รู้สึกว่าทั้งแป้งและสบู่ ทั้งรักและแคร์ เวลามองหน้าเขาแล้วรู้สึกว่าได้อมยิ้มกลับมา แต่ไม่คิดไปไกลอะไรขนาดนั้นครับ เพราะยังไม่รู้จักกันด้วย"

สถานะหัวใจตอนนี้
     "ก็โอเคครับ ใจมาขาก็เดิน ใจไม่เพลินก็อย่าเดินให้มันเหนื่อยหัวใจ ยังไม่มีใครกุมหัวใจครับ"

แต่ล่าสุดมีภาพควงสาวหมวย
     "อ๋อ อันนั้นเป็นน้องที่รู้จักกันครับ วันนั้นไปงานหนังสือแพรว ซึ่งผมไปนั่งเชียร์น้องอีกคนนึงด้วย น้องคนนั้นอยู่กันตนา แล้ววันนั้นเขาไปหลายคน ไปทานอาหารด้วยกันที่พารากอน ก็เลยมีภาพนั้นมาครับ"

ในข่าวเขียนว่าเป็นแฟนตัวจริง
      "อ๋อ ยังไม่ใช่ฮะ ตอนนี้ยังไม่ศึกษาใครเป็นพิเศษครับ ก็ยังอยากมีคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี ถ้าใช่คงมีมาเร็วๆ นี้ครับ"

คนนี้ยังไม่ถูกสเปก
     "คือยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เขาเป็นรุ่นน้อง รู้จักกันไม่นาน น้องเขาก็น่ารักดี แต่รู้สึกว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วนะฮะ"

ไม่อยากเป็นมือที่ 3
     "คงเป็นไม่ได้หรอกครับมือที่ 3 เพราะถ้าเป็นมาริโอ้หรือดีเจกันต์คงเป็นมือที่ 3 ได้ ตอนนี้ยังไม่มีใครครับ ดูไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ปิดตัวเอง อยากเจอคนที่ถูกใจ แต่ยังไม่เจอครับ"

ตอนนี้ลืมนุ้ยได้แล้ว
      "ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ยังปรึกษาคุยกันอยู่ บางทีเขามีปัญหาเรื่องการทำงานเขาก็จะปรึกษา คอยให้กำลังใจมากกว่า ความรู้สึกดีๆ ยังมีให้กันอยู่ แต่พัฒนาเป็นอย่างอื่นคงลำบาก เพราะว่าเราเคยคบกันรู้จักกัน แล้วถ้าสถานะที่เราเป็นอยู่มันแฮปปี้ ก็คบกันไปแบบนี้น่าจะดีกว่าครับ"

เจอกันบ้างมั้ย
      "ก็มีไปทานข้าวปกติ มีพี่ๆไปหลายคน ไม่ได้เกลียดหรือโกรธกัน ยังรักกันเหมือนเดิม"

คนเห็นไปทานข้าวบ่อย
     "ก็มีบ้างแต่ช่วงหลังผมงานเยอะมาก น้องเขาก็งานเริ่มเยอะด้วย แต่ถ้าเวลาตรงกันก็ไปกินข้าวกันบ้างครับ"

โอกาสรีเทิร์นเท่ากับศูนย์
      "ค่อนข้างน้อยแต่ไม่แน่ครับ แต่ถ้ากลับมาก็คิดกันเยอะนิดนึงครับเพราะคนที่แพ้ต้องดูแลตัวเอง กลับจบแบบซ้ำๆ เจ็บแบบช้ำๆ ต้องศึกษากันนานพอสมควร เหมือนเราเคยขับรถแล้วมันคว่ำ เวลาขับรถเร็วๆก็เริ่มแหยง ไม่กล้าเหยียบมิดเท่าไหร่ ต้องค่อยๆ ประคองไปเรื่อยๆ แต่ถ้าระบบเซฟตี้ดีมาก 180 ก็ลุยฮะ"     ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments