"พาเมล่า"โต้เกาเหลา"แอน อินทิรา"

"พาเมล่า"โต้เกาเหลา"แอน อินทิรา"

1

       ล่าสุดมีข่าวลือว่า ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้น โหมโปรโมทแต่อัลบั้มกระเจียวบาน ของตัวเอง เป็นเหตุให้นักร้องร่วมสังกัดอย่าง น้องแอน อินทิรา เกิดอาการน้อยใจ เตรียมโบกมือลาไปทําเพลงกับที่อื่นซะแล้ว

"ไม่ค่ะ น้องแอนไม่ได้ไปไหน ยังเป็นนักร้องสังกัดแก้วเกล้า เอนเตอร์เทนเม้นท์เหมือนเดิม และน้องเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้ำด้วยนะคะ ทุกวันนี้เวลาน้ำไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดก็หอบหิ้วน้องเขาไปด้วยตลอด ตอนเห็นข่าวครั้งแรกน้ำกับน้องแอนยังมานั่งหัวเราะกันเลย ว่ามีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ

ค่ายนี้น้ำเป็นคนลงทุนให้ค่ะ แล้วน้องแอนก็เป็นนักร้องของค่ายน้ำ แล้วถ้าเราทําเพลงให้น้องไปแล้วไม่โปรโมท น้ำถามหน่อยผลเสียจะตกมาที่ใคร น้ำลงทุนแน่นอนก็ย่อมที่จะหวังสิ่งที่ได้กลับคืนมา ถ้าไม่ใช่ในเรื่องของเงินทองก็ต้องเป็นชื่อเสียง ในการลงทุนทําเพลงในช่วงแรกๆ อาจไม่ได้เป็นตัวเงินเป็นกอบเป็นกํา แต่น้ำก็หวังว่าในตัวของศิลปินหรือน้องแอนก็ขอให้เขาเป็นที่รู้จัก เป็นที่จดจำของแฟนๆ

แล้วที่บอกว่าทําไมช่วงนี้โหมโปรโมทแต่น้ำ ต้องชี้แจงอย่างนี้ค่ะ น้ำเป็นศิลปินเบอร์แรก ตอนนี้อัลบั้มกําลังวางแผง ก็ต้องโปรโมทเพื่อขายของเป็นธรรมดา ส่วนของน้องแอน ตอนนี้เราทําเป็นซิงเกิ้ลแค่ 2 เพลง ยังไม่ได้ทําเป็นอัลบั้มเต็ม เดี๋ยวงานของน้องเขาเสร็จทางค่ายก็โหมโปรโมทเหมือนกันค่ะ ที่นี่เราอยู่กันอย่างครอบครัว ไม่มีการเลือกปฏิบัติค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments