"แพง" ซวยซ้ำซ้อนเลือดตกยางออก จ่อเร่งทำบุญล้างซวย

"แพง" ซวยซ้ำซ้อนเลือดตกยางออก จ่อเร่งทำบุญล้างซวย

1

     สำหรับดารานางร้ายวิก 3 พระราม 4 อย่างสาว "แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ" ที่ถ้าได้รู้เรื่องราวที่เธอได้เจอมานั้นก็ต้องร้องว่า ทำไมดวงซวยได้ถึงขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโดนเหยียบเท้าจนทะลุ หรือโดนรถชนจนรถพังยับ หรือจะเป็นล่าสุดที่สาวเจ้าบอกว่าเพิ่งโดนขโมยโทรศัพท์มือถือมาหมาดๆ งานนี้ไม่เรียกได้ว่าซวยสุดๆ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว งานนี้สาวแพงบอกว่าต้องรับไปทำบุญล้างซวยกันยกใหญ่ และก็หวังว่าคงจะไม่มีเรื่องแบบนี้ให้ได้เจออีก

เห็นบอกว่าช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี
     "ก็นิดหน่อยค่ะ ก็มีอุบัติเหตุเดินเหยียบเท้าทะลุ แล้วก็รถชน แล้วก็มือถือหายอีก"

รถชนเยอะมั้ย
     "ก็เยอะเหมือนกัน ก็เข้าศูนย์ไปประมาณ 10 วันแล้ว คือเราไม่ผิด คือขับอยู่ดีๆ แล้วเค้ามาชนหนู"

รถเสียหายแต่เราไม่เป็นไร
     "ใช่ เจ็บหน้าอกนิดหน่อยเพราะว่าลืมคาดเบล ระยะทางมันสั้นแค่ออกมา 5 นาทีก็โดนแล้ว พอดีจะออกมางานที่มาลีนนท์ คือไปร้านทำผมมาแล้วก็จะไปทำธุระต่อ ก็ไปโดนนิดนึง แต่ว่าก็คือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ช่วงหลังปีใหม่ เพราะตอนนี้ทำบุญทำอะไรทุกย่างก็ดีขึ้นมาก ก็กลับมาโอเคเหมือนเดิม"

แล้วโทรศัพท์หายเมื่อไหร่
     "เมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่คืออันนี้ก็ให้ทางตำรวจจัดการ ก็ให้ทางกฎหมายดีกว่าไม่อยากให้มีปัญหาเยอะ"

กลัวจะมีภาพหลุดมั้ยเพราะตอนนี้ก็มีกันเยอะ
     "ไม่มีแน่นอนเพราะไม่ได้ถ่ายอะไรไว้ ก็มีแค่ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ ธรรมดาค่ะ เพื่อนๆ ก็ถามเหมือนกันว่ามีอะไรรึเปล่า ก็บอกไปว่าไม่มีอะไรหรอกถ้าเกิดเค้าเอาลง ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร"

ถือโอกาสทำบุญเลยมั้ย
     "จริงๆ ทำบุญมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้วค่ะ คือไปนั่งวิปัศนากับจินนี่ พอกลับมาก็มีไปวัดไปอะไรบ้าง แล้วก็มีไปดูดวงกับพราหม มาเขาบอกว่าดวงตก"

เป็นปีชงมั้ย
     "ไม่ชงค่ะ แต่เหมือนกับว่าดวงตกนิดนึง เค้าก็บอกให้ทำบุญ ก็ดีขึ้นค่ะ แก้เคล็ดในสิ่งที่เค้าบอกให้แก้ทุกอย่างดีขึ้น"

เมื่อกี้ที่บอกว่าได้บัตรประชาชนนี่ได้บัตรประชาชนของใคร
     "อันนี้ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ ให้ทางคุณตำรวจเค้าจัดการดีกว่า ก็รู้ตัวว่าเป็นใครแล้ว ก็ที่เหลือก็เป็นเรื่องทางกฏหมายก็เป็นเรื่องทางตำรวจ"

เป็นคนใกล้ตัวรึเปล่า
     "ไม่ใช่คนใกล้ตัวค่ะ"

อันนี้คือเราลืมไว้หรือว่ายังไง
     "มันหลายอย่างค่ะ คือพอกลับไปแล้วมันเหมือนกับ คือหนูก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะหนูก็ไม่มีหลักฐาน แต่คือโอเคแต่รู้แล้วแหละว่าใครเอาไป ก็แค่นั้น"

แล้วมีอะไรอีกมั้ยที่ดวงตก
     "ก็ตั้งแต่ที่โดนเหยียบเท้ามันก็หมดไปแล้วนะ เพราะอย่างรถชนนี่คือถ้าคิดดีๆ ก็ไม่ได้เจ็บอะไร ซึ่งอาจเป็นความโชคดีบนความโชคร้ายมากกว่า อย่างที่เรื่องเลือดตกยางออกก็แค่เรื่องโดนเหยียบเท้าทะลุก็แค่นั้น ก็ทำงานไม่ได้ไป 2 อาทิตย์เลยน่ะค่ะ"

ไม่ได้ปีชงแต่ทำไม่โดนอย่างนี้
     "ไม่ได้ปีชงแต่มันอาจจะตรงกับช่วงวันเกิดพอดีค่ะ เพราะว่าจะเป็นอย่างนี้ทุกปีอยู่แล้ว แต่ว่าก็ทำบุญให้แบบให้มันดีขึ้นเพราะตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว"

นอกจากเรื่องอุบัติเหตุแล้วเรื่องงาน เรื่องความรักเป็นยังไง
     "ก็เรื่องงานก็ดีน่ะค่ะ ความรักก็ไม่มีเหมือนเดิมแหละค่ะ"

เหมือนเรามีข่าวกับหนุ่มร่างท้วม
     "ไม่มีน่ะค่ะ น่าจะเป็น พี่ๆ ที่ทีมงานหรือแเปล่า เวลาที่ไปทำงาน แล้วเค้าอาจจะเดินพาเราไปตามงาน คือส่วนมากจะไป
กับเพื่อน ๆมากกว่า ไม่มีใครที่เป็นพิเศษเลยน่ะค่ะ ไม่ใช่แน่นอน ตอนนี้พูดได้เลยว่ายังไม่มีใครมาจีบ รอหลังวาเลนไทน์อย่างเดียวว่าจะมีคนมาเซอร์ไพร้"

แล้ววาเลนไทน์จะมีปาร์ตี้คนโสดมั้ย
     "ตอนนี้ก็บอกผู้จัดการไว้ว่าขอรับงานไว้จนตั้งแต่เช้าจนเย็นเลยดีหว่า แปลว่าก็ถ้าเกิดว่างหรือไม่มีงานก็นัดกับเพื่อนๆ ในกลุ่มทานข้าวกันน่ะค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีงานแล้วไม่มีคนไปด้วยหนูขออาสา "    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments