"ลูกน้ำ"ปัดซุกกิ๊กตาน้ำข้าวบินต่างแดนบ่อยแค่ไปทำงาน

"ลูกน้ำ"ปัดซุกกิ๊กตาน้ำข้าวบินต่างแดนบ่อยแค่ไปทำงาน

1

       ลงขันกับเพื่อนซี้เปิดบริษัทแก้วเกล้าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมขอประเดิมเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย ส่วนเบอร์สองคือ น้องแอน อินทิรา และเบอร์สามคือน้องไชยา มาราธอน

"น้ำค่อนข้างกัลวลมากเหมือนกัน เพราะอัลบั้มชุดนี้คือเราทําเองทั้งหมด น้ำทําในนามของค่ายแก้วเกล้าเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นค่ายของน้ำเองค่ะ ลงทุนทํากับน้องๆ ที่สนิทกัน ไม่ได้มีเสี่ยที่ไหนลงทุนให้นะคะ หยาดเหงื่อของน้ำทั้งนั้น ที่ออกมาทําเอง คือเราก็คลุกคลีกับวงการเพลงมานาน ก็รู้สึกมีไอเดียมีความฝันของตัวเอง น้ำอยากโต อยากมีอะไรของตัวเองบ้าง

แล้วงานเพลงเป็นงานที่เรารัก ก็เลยตัดสินใจมาเปิดเป็นค่ายเพลงของตัวเองไม่ใช่ว่าเดี๋ยวนี้เราปากกล้าขาแข็งนะคะ น้ำ ก็ยังต้องขอคําปรึกษาพี่ๆ ในวงการอยู่ ซึ่ง ทุกคนก็น่ารักมาก ช่วยเหลือให้คําแนะนําดีๆ ตลอด"

 


ช่วงที่หายหน้าหายตาไปจากงานเพลง ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้น ก็โดนเมาธ์ว่าแอบไปมีสามีตาน้ำข้าวและลูกสาวทิ้งไว้ที่ต่างประเทศ งานนี้นักร้องคนดังได้ยินถึงกับหัวเราะ ก่อนแจงแค่แวะไปรับจ๊อบร้องเพลงตามร้านอาหาร ส่วนสถานภาพตอนนี้โสดสนิท

"ไปต่างประเทศบ่อย ไปทํางานค่ะ ไม่ได้ไปแอบมีลูก มีสามีอะไรทิ้งไว้ที่โน่น น้ำว่าเป็นเรื่องปกติของนักร้องลูกทุ่งนะ ที่จะมีไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ตัวน้ำเองก็ไปทุกปี ประมาณ 4-5 ปีแล้ว คนอื่นๆ เขาก็ไปกัน อาจจะไปเยอะกว่าเราด้วย ซึ่งการไปแต่ละครั้งก็ใช้เวลาเป็นเดือนเหมือนกัน มากสุดก็เดือนครึ่ง ส่วนใหญ่จะเลือกไปโซนยุโรป อเมริกา เพราะนอกจากไปทํางาน ได้เงิน ที่สําคัญเหมือนเราได้ไปเที่ยวด้วย

ล่าสุดประมาณต้นปีก็รับงานไว้ที่ออสเตรเลียการไปทํางานต่างประเทศถามว่าได้เงินเยอะมั้ย คือถ้าเอามาแลกเป็นเงินไทยก็ได้เยอะอยู่ เรียกว่าได้เป็นกอบเป็นกําเลยทีเดียว แต่จะบอกว่าก่อนจะได้เงินก็ต้องทํางานหนักมากนะ เวลาร้องเพลงที่เมืองไทย 7-8 เพลงก็เต็มที่แล้วต่อหนึ่งโชว์ แต่ที่โน่นเล่นหนึ่งที่ต้องร้องประมาณ 30-40 เพลง ต้องเล่นต่อเนื่องแบบยาวๆ เหนื่อยมาก

แต่ยิ่งเล่นนานก็ได้ทิปเยอะนะ ก็ต้องอดทน น้ำว่าการทํางานกว่าจะได้เงินมันก็เหนื่อยเหมือนกันหมด" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments