แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

0

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

       จับมือกันปังแบบแพ็คคู่สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 กับ “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 MISS GRAND THAILAND 2022 ที่เมื่อวานนี้ทั้งสองสาวได้ไปร่วมงาน Preliminary Competition Miss Grand Thailand 2024

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

         ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับที่น่ารักไปรอให้กำลังใจกันมากมาย รวมทั้งถือโอกาสนัดรวมพลด้วย เพราะครบรอบ 2 ปีของคู่ “อิงฟ้า-ชาล็อต”(4 เม.ย) ที่อยู่เคียงข้างกันและจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้

อิงฟ้า ชาล็อต

          แฟนคลับที่อยู่ตรงนั้นก็ใจฟูสุดๆ เพราะได้เห็นโมเมนต์ของ “อิงฟ้า-ชาล็อต” กันแบบฟินๆเพราะทั้งสองสาวกอดให้กำลังใจกัน

          โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่ “อิงฟ้า” หันไปมองหน้า “ชาล็อต” แล้วพูดว่า “Anniversary คะ” ทำเอาคนน้องซับที่หัวตาด้วยความซึ้งกลัวน้ำตาจะไหลออกมา และก็พูดว่า “ไม่ได้มีใครพูดว่า Anniversary ให้นานแล้ว เขินจริง!” เหล่าแฟนคลับที่อยู่ตรงนั้นเรียกว่าเสียงทรงและเสียงอาการหนักมาก กรี๊ดดังสนั่นสุดๆ

อิงฟ้า ชาล็อต

         แค่นั้นไม่พอ “อิงฟ้า” ยังน่ารักและใส่ใจแฟนคลับสุดๆ เพราะเจ้าตัวควักเงินในกระเป๋าซื้อโทรศัพท์ Iphone 14 ให้ 3 บ้านแฟนคลับ ได้แก่ บ้านคู่อิงล็อต,บ้างกองทัพอิงฟ้า และ บ้านหลักอิงฟ้า Engfa Official Fanเพื่อที่แฟนๆทุกคนจะได้ดู Live กันแบบชัดๆ

        “อิงฟ้า” ได้รีทวิตที่แฟนคลับชื่นชมเธอเรื่องซื้อโทรศัพท์ให้บ้านแฟนคลับ โดย “อิงฟ้า” ได้โพสต์ข้อความว่า “อยากให้รู้ว่า รัก ถึงแม้จะแสดงออกไม่เก่ง สัมผัสกันด้วยใจจริงๆ จะรู้ว่า ใส่ใจเสมอ”

           และบอกรักขอบคุณแฟนๆอีกว่า “ขอบคุณเงินสดขอบคุณของขวัญต่างๆจากบ้านคู่ทุกบ้าน ( Inter fans) รักน้า ขอให้โฟกัสที่ความสุขแบบนี้นานๆ ขอบคุณที่มาหาและสร้างรอยยิ้มให้กันเสมอ #EnglotHappy2ndAnv”

         ส่วนทางด้าน “ชาล็อต” ก็โพสต์รูปคู่ “อิงฟ้า” ที่ตัวเองจุ๊บแก้ม แล้วติดแฮชแท็ก “#EnglotHappy2ndAnv” และก็โพสต์รูปกองทัพแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและเขียนข้อความว่า “Family #อิงล็อต”

      ทางดารเดลี่ขอให้ “อิงฟ้า-ชาล็อต” อยู่กับแฟนคลับไปนานๆคอยเป็นรอยยิ้มและความสุขให้กันและกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ ส่วนผลงานคู่กันของทั้งสองสาวอดใจรอกันหน่อยเพราะอีกไม่นาน “อิงฟ้า-ชาล็อต” เตรียมจะถ่ายทำซีรีส์ยูริ “หยดฝนกลิ่นสนิม” ในเดือนมิถุนายนนี้และน่าจะได้ชมประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนปีนี้

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาล็อต ออสติน” ฟีทเจอริ่ง “ขนมจีน กุลมาศ” ซิงเกิล “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)”

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments