“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

0

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

          ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วง หลังมีข่าวว่าประเทศญี่ปุ่นแผ่นดินไหว ซึ่งเป็นจังหวะที่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กำลังจัดทริปเที่ยวพอดี ทำเอาหวานใจ “นาย ณภัทร” ต้องโทรศัพท์ไปถามไถ่อย่างห่วงใย พร้อมอัปเดตช่วงปีใหม่เคานต์ดาวน์กันยังไงนะ

อ่านข่าวต่อ : “ใบเฟิร์น” ปีใหม่วิดีโอคอลหา “นาย ณภัทร” รับซื้อของมาฝากให้อีกฝ่าย วาเลนไทน์อยากรับงานคู่กัน

          สาว “ใบเฟิร์น” เผยว่า “ปีใหม่ก็วิดีโอคอลกัน จริงๆ ก็อยากให้ไปด้วยกัน แต่ด้วยความเคลียร์งานไม่ทันฝั่งเราแล้ว แต่ว่าเขาก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่น พอจัดการอะไรได้ไม่ทันเลยไปนั้นเลย จริงๆ ชวนกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ฝ่ายชายห่วงแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น เขาก็ห่วง เขาเป็นคนโทร.มาบอกว่าตอนนี้ถึงอันนี้แล้วนะ ใบก็เก็บข้าวเก็บของขึ้นที่สูงเลย ตอนนั้นคือใบพักใกล้ทะเลนิดนึง แต่ว่าไม่ได้ใกล้ที่เกิดสึนามิ เขาสั่งให้เฟิร์นแพ็กกระเป๋าเดี๋ยวนี้ ก็เลยแพ็กกระเป๋า ที่สูงของเราคือชั้น 2 เขาบอกให้ทำเราก็ทำ เพราะตกใจ จริงๆ มันต้องขับรถขึ้นที่สูง ถึงจะขึ้นเขาได้ เราแพ็กไว้ก่อน ผู้จัดการไม่อยู่ รถอยู่กับแก

       เขาโทรตลอด พอเกิดเหตุคนก็ทักเยอะ เราก็ตกใจ เป็นคนขี้ตกใจอยู่แล้ว เลยเก็บทุกอย่าง เก็บถุงเท้าด้วย ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าเราอยู่ไกล แต่ตกใจเหมือนอยู่ใกล้ มีเช็กข่าวเรื่อยๆ จะได้เตรียมตัวถูก แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้กระทบเรื่องการเดินทางนะ การเที่ยวก็ราบรื่น มีเรื่องน่าตกใจมาก แต่ก็ระวังกัน วิดีโอคอลหา ก็ไม่เหมือนได้อยู่ด้วยกัน ไม่เหมือน มันก็ดี เริ่มต้นปีก็อยากอวยพรอะไรดีๆ ให้กัน อะไรที่อยากบอกกันหลายอย่าง ก็อยากให้เขาเป็นปีที่ดีแหละ เขาก็อวยพรคล้ายๆ กัน เคานต์ดาวน์ด้วยกันปีแรกในฐานะแฟน ใช้คำว่าวิดีโอคอลดี กว่า แต่เดี๋ยวมันต้องมีสักปีแหละ

        ซื้อของให้กันเป็นกล่องดินสอกับกางเกงฟรีไซส์ ของฝากก็หลายอย่าง เช่น กล่องดินสอ ส่วนเขาก็ซื้อหลายอย่าง มีกางเกงฟรีไซส์ ยืดด้วย คู่อื่นจะโรแมนติก แต่คู่เรากล่องดินสอ กับ กางเกงฟรีไซส์ แต่น่ารัก เห็นแล้วรู้เลยว่าอีกฝั่งเห็นแล้วต้องชอบ ก็ชอบค่ะ เป็นคนชิลๆ ไม่คาดหวังวาเลนไทน์ตามเทศกาล ตามสิ่งที่เราเจอ เห็นอะไรก็นึกถึงเขา ถามว่าจะเล่นใหญ่ไหม ไม่เคยเล่นใหญ่เลยสักครั้ง ไม่ได้คาดหวังกับวาเลนไทน์ งานคู่วาเลนไทน์ จริงๆ วันไหนก็ได้ ชอบทำ งานด้วยกัน พูดถึงเขาก็เขินอยู่”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments