“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

0

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

          งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก เมื่อจู่ๆ “แนน ชุมพิชา” น้องสาวของ “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาโพสต์ภาพพี่สาวขณะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล หลังล้มป่วยกะทันหัน และถูกส่งตัวแอดมิตด่วน ทั้งๆ ที่กำลังจะไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดพร้อมฟาดใครคนนึงเห็นแก่ตัว สร้างเรื่อง โดยระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำพูดหน้าบัลลังก์ “หนิง ปณิตา” ให้อภัยแถมยังแกะข้าวกล่องให้คู่กรณีกินด้วย

 

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

           “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita แต่...สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิตเพราะ คนเห็นแก่ตัวหนึ่งคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดใดจนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหาร ต้องขอโทษ และขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ @joopvudtinun @oumoum @nongad ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดใดไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill ต้องขอโทษมากมาก ขอบคุณเเพื่อนชาย ป๊อป @chai_anandadvip @pop_khamgasem ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งโรงพยาบาล แทนอลังไปไหม

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์กลับ @aum_patchrapa พี่น้องนี @nong_nee สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน@dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ... @hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่และขอบคุณเพื่อนเพื่อน พี่ ๆ น้อง ๆ ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอดแค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อยอยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยงเพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่ ๆ บางคนที่เคลียร์ไม่ได้จริงก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ... หายไว ๆ นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments