“เจฟ ซาเตอร์” ชม “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” เขียนเพลงเก่งพร้อมอัปเดตหนังกับ “อิงฟ้า” เริ่มถ่ายต้นปี 67

“เจฟ ซาเตอร์” ชม “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” เขียนเพลงเก่งพร้อมอัปเดตหนังกับ “อิงฟ้า” เริ่มถ่ายต้นปี 67

0

เจฟ ซาเตอร์ชม บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์เขียนเพลงเก่งพร้อมอัปเดตหนังกับ อิงฟ้า เริ่มถ่ายต้นปี 67

        เป็นศิลปินฮอตอีกคนสำหรับเจฟ ซาเตอร์ล่าสุดมาอัปเดตงานซีรีส์ที่มี บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พรร่วมงานรวมถึง อิงฟ้า วราหะ ว่าสำหรับ บาร์โค้ด ถือว่าให้กำลังใจกันเพราะน้องเก่งเรื่องเพลงอยู่แล้ว ส่วนหนังกับ อิงฟ้า เริ่มถ่ายกันในต้นปี67

อ่านข่าวต่อ: 3 ลูกรักพระเจ้า “ชาอึนอู”  “เจฟ ซาเตอร์ “ และ “บิวกิ้น”  ในงาน KonnecThai EVE 2023  

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       เขาเผยถึงซีรีส์ที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้ซึ่งร่วมงานกับ บาร์โค้ด ว่า เป็นซีรีส์อีกเรื่องนึงที่มีอุปสรรคยากในการถ่ายทำ บางทีเขาพูดภาษาเกาหลีมาผมต้องจำว่าเขาพูดว่าอะไร แล้วก็ท่องจำความหมายศัพท์ เพื่อที่จะรีแอคกับเขาได้ถูก ก็ยากครับ ไม่ได้มีแค่เกาหลี-ไทย มีฟิลิปปินส์อีก เรียกว่าเป็นหลายชาติในเรื่องนี้เลย

       “การปรับตัวผมว่ามันคือการคุยกันของนักแสดงก่อนเข้าฉากว่าเราจะทำอะไรยังไงตรงไหนบ้าง ความยากของเรื่องนี้คือเรื่องภาษาครับเรื่องการเตรียมตัวที่อาจจะไม่ได้เยอะมากแล้วก็ตัวบทที่ค่อนข้างจะเป็นคอมเมดี้มากๆ แล้วเราไม่เคยเล่นคอมเมดี้มาก่อน มันก็เลยเป็นครั้งแรกที่เราได้เล่นอะไรที่ต่างออกไปจากปกติครับ

       กับบาร์โค้ดก็เยียวยาใจกันทุกวันก็มีการโดฟวิตามินเพราะว่านอนน้อย มีบางคิวที่เราต้องตื่นมาก่อนก็คือให้กำลังใจบอกว่ามันมีคิวเท่าไหร่แล้วเรามาถึงคิวที่เท่าไหร่แล้วเราก็ยังไหวอยู่ แล้วก็สิ่งที่แอดไวซ์น้องคือเรื่องของเพลง คือน้องมีความสามารถในเรื่องของการเขียนเพลงด้วยนะ

       “หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าบางเพลงน้องเขียนขึ้นมาเอง เราจะไม่อยากไปบอกเขาว่าเขาควรทำยังไงแต่อยากให้เขาไชน์ในแบบที่เขาเป็น ตอนนี้เราน่าจะเป็นรุ่นน้องเขาแล้วเพราะเขาสูงเกินเราแล้ว คือน้องโตเร็วมากแล้วก็หล่อมากด้วยเป็นหนุ่มแล้ว เราเป็นแค่รุ่นน้องที่ให้คำแนะนำเขา ฮ่าๆๆ

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

      “จริงๆก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ส่งฟู้ดทรัคมา ทุกวันทุกเวลาทุกมื้ออาหารเลย ผมชิมทุกมื้อทางทีมงานก็อิ่มกันไปพร้อมๆกันครับ ก็ขอบคุณจริงๆที่ส่งกำลังใจมา

       สำหรับซีรีส์นั้นเขาบอกว่าจะได้ดูต้นปีหน้า เขาเผยว่าน่าจะได้ดูกันปลายปีนี้ช่วงต้นๆปีหน้า ในเรื่องภาษาที่จะฉายก็คือจะมีแต่ละพาร์ทจะมีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงพูดภาษานี้กัน ดูแล้วไม่งงครับ แล้วก็เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มี CG เยอะมาก เพราะเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาวแม้แต่ผมเองก็ยังตั้งตารอดูว่า CG จะออกมาเป็นยังไง บางทีเราต้องใช้จินตนาการในการแสดง นี่ก็เป็นการแสดงร่วมกับ CG เป็นครั้งแรกด้วยครับ คือมันเยอะมากตั้งแต่เปิดเรื่องเลย 60% เป็น CG ครับ (ส่วนมาก CG ก็เป็นฉากผมนี่แหละ)

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ส่วนอีกเรื่องนึงที่ถ่ายกับ อิงฟ้าก็น่าจะเป็นมกราคมเราก็น่าจะได้เห็นการเริ่มถ่ายทำกันแล้วครับ ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกแล้วก็ได้ร่วมงานกับหลายท่านที่เป็นนักแสดงมืออาชีพ เป็นเรื่องที่ชอบด้วยความที่เทรลเลอร์ ผมชอบดูหนังแนวนี้อยู่แล้ว ตื่นเต้นไปหมดเลย ในบทมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์เยอะด้วย เพื่องานแสดงที่ดีผมก็อยากให้งานออกมาเป็นตัวละครตัวนั้นให้ดีที่สุดครับ ก็จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ไปทีละนิดครับ มีความกังวลเล็กๆเรื่องผม แต่เราก็อยากให้งานแสดงออกมาดีที่สุดครับ

       ใช้เวลาถ่ายทำไม่นานมากอาจจะ 2-3 เดือน ก็น่าจะเสร็จ แต่ละซีนที่เราไปถ่ายก็ไกลอยู่ ก็ให้เหมาะกับสถานที่ที่พี่เขามีไว้ในหัวจริงๆครับ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

เจฟ ซาเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments