“เอสเธอร์” วัดใจ “เคน” 3 เดือน จะรักหรือจะเลิก

“เอสเธอร์” วัดใจ “เคน” 3 เดือน จะรักหรือจะเลิก

0

“เอสเธอร์” วัดใจ “เคน” 3 เดือน จะรักหรือจะเลิก

          ออกมาเปิดเผยแบบตรงๆ ว่า ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วง 3 เดือนของการวัดใจ ความรักของนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับแฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” แม้ว่าจะออกมาบอกว่า สถานะยังเป็นแฟนกันอยู่ แต่ดูเหมือนความรักเริ่มร่อแร่แล้ว หลังคบกันมา 7 ปี

อ่านข่าวต่อ : "เอสเธอร์" รับมีคุยความสัมพันธ์กับ "เคน" ว่าตอนนี้เราเป็นอะไรกัน แต่ย้ำชัดตอนนี้ยังเป็นแฟนกัน

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้คุยกันน้อยลง เพราะเคนบินไปเรียนเมืองนอกด้วย เลยทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็เริ่มคิดทบทวนแล้วว่า จะไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะอายุก็เยอะแล้ว จะยังไงต่อไป ก็ยังรอคำตอบจากทั้ง 2 คนอยู่ กำลังอยู่ในช่วงทบทวนตัวเอง แต่ถ้าเคนกลับมาแล้วความสัมพันธ์มันดีขึ้น ก็อยากที่จะเป็นแฟนต่อ แต่ถ้ายิ่งคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึก เป็นเพื่อนกันดีกว่า รอบนี้เขาก็ไป 3 เดือน ตอนนี้เพิ่งครบเดือนเดียวเอง รอบที่แล้วเดือนครึ่ง รอบนี้นานสุด 3 เดือน ถามว่าคิดถึงไหมนึกถึงแต่ไม่คิดถึง จริงๆ คือมันชิลมากๆ จนแบบเพิ่งเริ่มสงสัยว่า เอ๊ะ… ความสัมพันธ์มันถือว่าปกติอยู่ไหม แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยบางเรื่อง คือเราก็เคยตั้งคำถาม มันชิลจนไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองต้องการอะไร แต่มันก็ไม่ได้คำตอบ เคยคุยกับเขาเรื่องนี้ เขาบอกว่าชิล เธอก็ชิล ฉันก็ชิล ทีนี้ก็ชิลเลยทั้งคู่

          ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องปล่อยปละละเลย มันก็มองได้ แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เป็นคนที่ไม่เรียกร้อง คือต่างคนต่างทำงาน พอมันไม่ได้โฟกัสที่ความสัมพันธ์ แต่โฟกัสหน้าที่ของตัวเอง มันก็เลยไม่ได้มีความใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ ความห่างมันไม่ได้ทำให้รักเราจืดจางมันก็เป็นอย่างนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าแบบไหนมันเป็นอะไรที่ปกติ

        ยังเป็นแฟนกันไหมก็นั่นนะสิ ก็ยังงงอยู่ คือด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย วันหนึ่งคุยกันแทบไม่ถึง 5 นาทีก็แยกย้าย ให้รู้ว่านอนแล้วนะ แต่สถานะก็ยังเป็นแฟนกันอยู่ ความห่างมันทำให้ปัญหาเริ่มสะสมก็จริงๆ กลัวไหม ก็น่าเป็นห่วง เรียกว่าน่าเป็นห่วง เป็นห่วงตัวเองด้วย มันสะสมแค่รอวันที่คุยกัน ว่ามันจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นไหม หรือมันจะทรงๆ อยู่อย่างนี้ตลอดไป จริงๆ ก็คุยแล้ว บอกตรงๆ เลย เพราะต่างคนต่างอายุเยอะทั้งคู่ มันก็ต้องวางแผนกันต่อว่าชีวิตเราจะเอายังไงต่อ ถ้าเป็นอย่างนี่ไปเรื่อยๆ ตัวเราก็คงไม่โอเค ตัวเขาคือบอกให้ไปคิดให้ถี่ถ้วนนะ ไปทบทวนดูว่ารู้สึกยังไงกันแน่ ก็เสียดายแต่อย่างที่บอก ตอนนี้มันเหมือนสับสนทั้งคู่ ไม่รู้จะเอายังไงต่อ มันงงมากจริงๆ คือหนูก็ไม่รู้ตัวเอง ยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าฉันจะเอายังไงต่อ เขาก็คิดไม่ได้เหมือนกัน ว่าเขาจะเอายังไงต่อ

         มันยังมีความรักให้กันอยู่ไหมก็มีเรียกได้ว่าเหมือนอยู่ด้วยกันเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว มันเป็นความผูกพัน ความหวังให้กันและกัน แต่ความสัมพันธ์แบบแฟนมันไม่ค่อยมีเลยกลับมาเป็นเพื่อนไม่รู้เลย คือหนูแค่รู้สึกว่าไม่อยากฝืนตัวเอง ถ้ากลับมาแล้วพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น แล้วมันโอเค เราก็อยากที่จะเป็นแฟนต่อ แต่ถ้ายิ่งคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึก ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า

        3 เดือนนี้เป็นช่วงวัดใจไม่เกี่ยวกับอาถรรพ์ตอนนี้ก็ปีที่ 7 ถ้ามีอะไรเดี๋ยวบอก เหลืออีก 2 เดือน คือถ้าเลิกกันจริงๆ หนูเป็นเพื่อนได้ ยังหวังดี เพราะอย่างที่บอก คบกับพี่เคน รักเหมือนเป็นครอบครัว คุณแม่ก็รักมาก ทำอะไรทำด้วยกัน เป็นห่วงเป็นใยกันเหมือนคนในครอบครัวมากๆ ส่วนถ้าเขาจะโอเคกับสถานะเพื่อนไหม ไม่แน่ใจ ในมุมของหนู ต้องถามเขาตอนนี้ยังไม่เลิก แต่ 3 เดือนวัดใจ ตอนนี้เหลือ 2 เดือนแล้ว สิ้นปีรู้กัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments