“เจนี่” เปิดใจ! ปมลือเลิกสามี ยันขาเตียงยังแข็งแรง

“เจนี่” เปิดใจ! ปมลือเลิกสามี ยันขาเตียงยังแข็งแรง

0

“เจนี่” เปิดใจ! ปมลือเลิกสามี ยันขาเตียงยังแข็งแรง

         จากคำใบ้นางเอกแอ๊บแบ๊วเลิกสามีขนของในบ้านออกเกลี้ยง ทำให้คู่ของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับสามีหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกโยงในข่าวนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “เจนี่” เลยคว้าตัวเธอมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมสยบข่าวลือยืนยันว่าขาเตียงของคู่เธอยังแข็งแรงดี

อ่านข่าวต่อ :  “เจนี่ อัลภาชน์” ดีใจได้เป็น VS global "Victoria's Secret" เผยขาเตียงยังแข็งแรง

        โดยเจ้าตัวเผยว่า “อยู่วงการนี้มา 30 ปี เป็นปกติ เชื่อว่า ทุกคนจะเห็นทุกช่วงชีวิตของเรา มันก็มีข่าวพวกนี้เป็นปกติ เราก็หาทางต่อไป มันเหมือนกับเราทุกคนเป็นพี่น้องกันแล้ว และการที่เราจะต้องมาตอบใคร เรารู้ว่าคือมีความเป็นห่วง และอยากให้เราอัปเดตสถานะ เชื่อว่าคนก็อยากรู้ แต่เราไม่เคยตะขิดตะขวงใจอะไร หรือจะต้องมาฝืนตอบพี่ๆ ทุกคน เราก็ตอบด้วยความเต็มใจ

        ไม่มีภาพร่วมกันกับสามี เราเป็นคนไม่ค่อยเอารูปลูกสาวลงไอจี น้อยมากเลย เพราะเราค่อนข้างจะเก็บรูปครอบครัวเอาไว้ ส่วนใหญ่พี่ๆ จะเห็นเราลงรูปงานหรือขายของให้แฟนๆ หรือพี่ๆ สื่อได้เห็น เพราะเราก็อยากเก็บรูปโนล่าเอาไว้ดูเองเพราะหวง อย่างคลิปน่ารักเขาเยอะมาก และถ้าคนมีลูกจะเข้าใจว่าเรารักและก็หวง

        อย่างรูปสามีที่ไม่ค่อยเห็นรูปเพราะเราจะลงรูปงานมากกว่า สไตล์ไอจีแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน เราก็อาจจะไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งเราก็จะลงไม่ให้เห็นการวิ่ง วิ่งยังไง กินอะไร ซึ่งคนอยากรู้มากว่าเรากินอะไร แต่กลัวโดนดราม่า เพราะกินผิดวิธี วิ่งผิดวิธี ก็กลัวจะโดนดราม่าอีก ก่อนหน้านี้เห็นลงรูปที่เราเป็นคู่กันตลอด ตั้งแต่มีโนล่านี่แหละค่ะ พอมีลูกทุกอย่างออกจากบ้าน 10 นาที คือเปลี่ยนชีวิตเลยนะ ทุกอย่างมันต้องเป๊ะๆ เราก็ไม่ได้อยู่ 2 คนแล้ว เป็น 3 คนแล้ว ทริปญี่ปุ่นเป็นการยืนยันสถานะมั้ยว่ายังเหมือนเดิม เราไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นดราม่า ไม่อยากให้เอามาเป็นประเด็น เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ไม่อยากออกมาพูดว่าจะต้องถ่ายรูปเพื่ออะไร เพราะการทำงานวัฏจักรของข่าวมันจะมาอะไรยังไง เลยไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นในชีวิต

       ดราม่านี้มาตกที่คู่เรา จริงๆ ตกคู่ไหนก็ได้เพราะเราก็เห็นข่าวทุกวัน จนเราอ่านแล้วรู้สึกว่าเอ๊ะ! มันใช่เรามั้ยนะ คือนอยด์ไปหมดแล้วอะ จนวันนั้นที่มีข่าว เราก็โทรหานานา “ถามว่าเพื่อน เพื่อนว่าใช่ฉันหรือเปล่า ฉันว่ามันใกล้ฉันมากเลยอะ เรียกว่าขาเตียงยังแข็งแรง ยังแข็งแรงค่ะ

       เหม็นหน้าสามีก็เหม็นจริงๆ ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะรู้ว่าคำนี้หมายความว่ายังไง ไม่ได้หมายความว่าเกลียดหรืออะไร ถ้าเป็นคุณแม่จะเข้าใจได้ เป็นช่วงเวลาที่ฉันอยากอยู่คนเดียวในตอนนี้ ซึ่งคำพูดหนึ่งคำมันก็เป็นประเด็นได้ เราก็ไม่ได้แปลกใจ

       ฝากอะไรถึงคนที่เป็นห่วงคู่เรา ก็ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ ที่เป็นห่วง เพราะเราก็ยังทำหน้าที่แม่ และหน้าที่ในวงการอยู่ เราก็ยุ่งมากไม่ทันได้ติดตามข่าว แต่ก็ดีใจค่ะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments