อะไรยังไง! “บอย” หลุด “เกรท” มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เปิดตัว?

อะไรยังไง! “บอย” หลุด “เกรท” มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เปิดตัว?

0

อะไรยังไง! “บอย” หลุด “เกรท” มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เปิดตัว? 

           ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” หลังก่อนหน้านี้ได้เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ ไป ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอยใน งาน ประกาศรางวัล ContentAsia Awards 2023 เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงคนจับตาว่าบวชแล้วเตรียมเบียดต่อเลยมั้ย ซึ่งบอยเองก็แอบหลุดโป๊ะถึงเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” เรื่องหวานใจด้วย

อ่านข่าวต่อ : “บอย ปกรณ์” ไม่กดดันเรื่องแต่ง “เฟย์” รอฝ่ายหญิงพร้อม ยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่ง

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

         ตั้งแต่บวชมา จริงๆ ก็ต้องบอกพี่ๆสื่อก่อนว่าเกรงใจพี่ๆสื่อทุกคนที่ไม่ได้ชวนไป จริงๆผมบวช ชวนคนน้อยมากชวนเฉพาะคนใกล้ตัว ไม่กล้าเชิญคนเลยเพราะเกรงใจทุกๆ คนไม่ใช่แค่พี่ๆ สื่อ กับคนที่รู้จักก็จะชวนแค่คนที่ใกล้ตัวจริงๆ เพราะงานเช้าเลยไม่ค่อยกล้าบอกเพราะเกรงใจ ความจริงก็คือดีได้ไปบวชอยู่ทั้งหมด 3 อาทิตย์ ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย

บอย ปกรณ์

           ความตั้งใจเลยจริงๆ ก็คือสำหรับตัวผมเองผมคิดว่าเราเกิดมาเป็นผู้ชายเป็นคนไทยครั้งหนึ่งเราก็ต้องบวชทดแทนบุญคุณให้กับพ่อแม่ เป็นจุดประสงค์หลักเลยที่ตั้งใจจะบวชอยู่แล้ว ผมคิดว่าสำคัญมากสำหรับผมกับครอบครัว ความจริงต้องบวชมานานแล้วแหละแต่มันยังหาจังหวะไม่ได้ พึ่งจะมีจังหวะตอนละครจบถ้าพูดตรงๆ ต้องบวชตั้งแต่ช่วงโควิดแล้ว จริงๆ ก็ยากอยู่เหมือนกันกว่าจะหาจังหวะได้ 

บอย ปกรณ์

          ทางคุณแม่ก็รู้อยู่แล้วแหละว่าผมอยากจะบวชให้แม่ เป็นสิ่งที่ผมอยากทำอยู่แล้วด้วย ก็เลยบอกแม่ว่าจะหาเวลาบวช แม่บอกว่าดีๆ ก็เลยหาจังหวะก็เป็นช่วงจังหวะนี้แหละ แม่เค้าก็ดีใจเหมือนกับว่าอิ่มบุญอิ่มใจ ก็สัมผัสได้ว่าแม่เค้าดีใจคงเป็นความรู้สึกที่อิ่มเอมใจ ปลื้มปริ่ม ก็มีโมเมนต์ที่น้ำตาไหลกันนิดหน่อย พอบวชแล้วก็มีคนถามกันเข้ามาว่าจะเบียดเลยไหม จริงๆ ผมก็ไม่ได้บวชเพื่อเบียด ก็คือบวชเฉยๆ ไม่ได้ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน เรื่องนั้นจริงๆ ผมว่ามันต้องเป็นความพร้อมของทั้งสองฝ่าย ก็ลองถามน้องดู ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าที่ ครอบครัว วัย จริงๆ มันก็เกินมานานแล้วแหละเพราะฉะนั้นที่เหลือผมว่ามันเป็นเรื่องของการเรียนรู้กัน ความพร้อมทั้งหมดของทั้งสองฝ่าย

บอย ปกรณ์

           อย่างเพื่อนผม “คุณเกรท วรินทร”  หนักกว่าผมอีกยังไม่เปิดตัว (หัวเราะ) หมายถึงว่ายังไม่มี จริงๆ (เสียงสูง) เค้ายังไม่มีให้เปิดตัว เอาเป็นว่าผมไม่รู้ว่าเค้ามีหรือไม่มี แต่ที่รู้ๆ คือผมไม่เห็นเค้าเปิดตัว เพราะฉะนั้นผมก็ขอความกรุณาพี่ๆ ทุกคนอย่าไปบอกคุณเกรทว่า ผมเป็นคนบอกว่าเค้ามี แต่เค้าไม่เปิดตัว

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments