“ปันปัน สุทัตตา” รับแฟนหนุ่มเข้าใจเล่นเลิฟซีนยังไม่มีแพลนวิวาห์

“ปันปัน สุทัตตา” รับแฟนหนุ่มเข้าใจเล่นเลิฟซีนยังไม่มีแพลนวิวาห์

0

ปันปัน สุทัตตารับแฟนหนุ่มเข้าใจเล่นเลิฟซีนยังไม่มีแพลนวิวาห์

       เป็นนักแสดงฮอตที่มีผลงานต่อเนื่องสำหรับ ปันปัน สุทัตตา หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่ม ไบร์ท อนันต์ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปีก็ถือว่าเป็นอีกคู่ที่ชีวิตรักหวานแหววเพราะคบกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว

        ล่าสุดเธอเผยที่กองซีรีส์ “one night stand” อัปเดตบทละครที่เลิฟซีนหนักพอควรว่าแฟนหนุ่มหวงมากทีเดียว

อ่านข่าวต่อ:“ปันปัน สุทัตตา” แฮปปี้คบ “ไบร์ท” 6 ปี รับมีคุยเรื่องอนาคตบ้าง

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

       เธอบอกว่า ครั้งแรกในชีวิตกับการเล่นบทเลิฟซีน จริงๆฉากเลิฟซีนเรื่องนี้ไม่ได้เยอะเหมือนชื่อซีรีส์ “one night stand” มันเป็นแค่ฉากหนึ่งที่โผล่ขึ้นมาไม่ได้เป็นซีรีส์โป๊เปลือยอะไรเป็นซีรีส์ฆาตกรรม แฟนหนุ่มจะดูได้ไหม ก็ไม่ต้องดูก็มีส่งไปให้เค้าดูนะ ถ่ายเสร็จส่งไปให้ดูเค้าก็พิมกลับมาว่าว้าวกลับมา ก็จบไม่ได้มีอะไรไม่ได้ติดใจอะไรเค้าเข้าใจ

        “จริงๆ เค้าก็เคยพูดนะ ว่าถ้าเล่นเลิฟซีนไม่ต้องเล่นก็ได้มั้งหนูก็บอกถ้าไม่เล่นแล้วจะเอาอะไรกิน ก็คงจะปิดหูปิดตาเอา เราก็เคยถามว่าไม่ให้เล่นละครแล้วจะให้ทำอะไรก็ต้องทำงาน ส่วนธุรกิจก็ทำไปเรื่อย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรตอนนี้ต้องหากินตรงนี้ก่อนต้องถ่ายก่อน

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

       เธอเผยอีกอัปเดตเรื่องวิวาห์ว่า ยังไม่มีแพลนแต่งงานหมายถึงว่าก็ยังไม่ได้คุยกันก่อนจะคุกเข่าขอแต่งงานก็ต้องมีคุยๆ กันก่อนแต่ของเรามันไม่มีการเกริ่นอะไร

      ยังไม่น่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ระยะยาวยังไม่รู้  ถามว่าพ่อหวงไหมก็คงจะหวงนะ ตอนนี้พ่อกำลังเอ็นจอยกับปาร์ตี้ของชีวิตเค้าอยู่ 

      พ่อเขาก็มีชีวิตของในแบบของพ่อ แบบว่าตอนนี้ลูกคือน่าจะหมดหวงแล้วหรือเปล่าเรามีคนดูแลแล้วก็ไม่น่าเกี่ยวนะ เราก็คุยกันกับพ่อทุกวันคุยแชท ไม่ได้เจอเพราะเราอยู่คอนโด คุณพ่อเค้าก็ใช้ชีวิตคนละเวลากับเรานิดนึง เหมือนไทม์โซนคนละไทม์โซนกันหนูตื่นเช้า แบบนี้สลับกัน

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments