“อุ้ม ลักขณา” โพสต์! “น้องดิสนีย์” หอบกำเริบ นอนยังเหนื่อย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

“อุ้ม ลักขณา” โพสต์! “น้องดิสนีย์” หอบกำเริบ นอนยังเหนื่อย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

0

“อุ้ม ลักขณา” โพสต์! “น้องดิสนีย์” หอบกำเริบ นอนยังเหนื่อย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

        ทำเอาคนเป็นแม่อดเป็นห่วงลูกไม่ได้เมื่อลูกป่วย คนเป็นแม่ก็อยากจะเป็นเอง อย่างคุณแม่สุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ที่ลูกสาวคนสวย “น้องดิสนีย์” ป่วยไม่สบายและตอนนี้หายดีแล้ว

อ่านข่าวต่อ : ขอร้องได้น่ารักมาก! “อุ้ม ลักขณา” วอนอย่าส่งภาพลามกมาให้ ขอความเป็นส่วนตัว

         โดย “คุณแม่อุ้ม” ได้โพสต์ภาพ “น้องดิสนีย์” ขณะพ่นยาพร้อมข้อความว่า... “ดิสดิส ไม่สบายค่า เริ่มจากเป็นหวัดธรรมดา ไอ จาม น้ำมูก ได้ 3 วันรักษาปกติกันตามอาการกินยาแก้ไอ ฆ่าเชื้อ ลดน้ำมูก ยังดีไม่มีไข้ แต่เมื่อวานนี้เดินเล่นบริเวณรอบบ้านแค่แป๊ปเดียวที่มีแมวจรมาคลอดลูกไว้แม่แมวลูกแมววิ่งเล่นกันรอบดิสนีย์แค่เดินไปแปปเดียวกลับมาหอบแรงมากหายใจมีเสียงวี้ดๆ แม่รีบพ่นยาหอบให้เพราะน้องเคยเป็นหลอดลมอักเสบเมื่อปลายปีที่แล้ว และรีบพาไปรพ.ทันที

          คุณหมอให้ตรวจโควิดทั้งจมูกและคอ พ่นยาขยายหลอดลม X-ray ปอด ทุกอย่างน้องเก่งมากให้ความร่วมมือไม่ร้องเลย จนได้กลับบ้านมานอนจนถึงเที่ยงคืนกว่า หายใจหอบเหนื่อยไอ แม่เลยพากลับมารพ.อีกรอบพ่นยาอีกครั้ง และกลับบ้านมานอนได้สบายตัวขึ้น กว่าจะได้นอนกันเกือบตี 2 เอ็นดูหนูที่สุดเลย เวลาเป็นอะไรเป็นแบบเฉียบ พลันมันน่ากลัวมากๆ ตอนแรกดีๆ อยู่พอโดนอะไรที่เค้าแพ้กระตุ้นนิดนึงลูกเค้าจะเป็นไวมากเพราะเคยเป็นมาแล้วและเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ทุกวินาทีของแม่คือต้องสังเกตอาการลูก และมีสติ! ตัดสินใจเฉียบพลัน ขอบคุณตัวเองที่พ่นยาให้ลูกทันที ทำให้ไปหาหมอได้อย่างปลอดภัย

         ฝากถึงคุณพ่อคุณแม่นะคะถ้ารู้สึกลูกผิดปกติให้รับปฐมพยา บาลขั้นพื้นฐานที่เรารู้ว่าลูกเป็นโรคประจำตัวอะไรแล้วไม่ต้องรีรอรอดูอาการอะไร รีบนำส่งรพ.หาหมอให้ไวที่สุด เพราะทุกวินาทีมันมีค่าจริงๆ ค่ะ ตอนนี้น้องดีขึ้นละค่ะแต่ยังเพลียจากเมื่อคืนนิดหน่อย ปลุกแม่มา 7 โมงบอกให้เคาะปอดให้ เคาะๆ อยู่หลับต่อเลย ขอบคุณทุกคำอวยพรนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments