“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

0

“ไบร์ท รพีพงศ์” ยอมรับดราม่าปมอดีต พร้อมชี้แจงประเด็นถูกเข้าใจผิด

          ความแรงของซีรีส์เกาหลี The Glory ยังคงที่อยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่าปมของการบูลลี่ หรือการแกล้งเพื่อน ยังคงถูกหยิบยกมาพูดถึงสำหรับคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ก็เป็นหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงเช่นกัน

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงปมดังกล่าวทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริงดังนี้ “จากกรณีที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ ทั้งก่อนหน้าและในขณะนี้ เรื่องในอดีตของไบร์ท ก่อนอื่นเลยไบร์ทต้องขอโทษที่ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ช้าและอยากขอใช้พื้นที่ของตัวเองในการสื่อสารกับทุกคนครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในตอนนี้ไบร์ทขอออกมายอมรับว่า มีทั้งเรื่องที่จริง และขออนุญาตชี้แจงในส่วนที่ไม่จริงครับในเรื่องของการเสียงดัง แกล้งเพื่อน เล่นกับเพื่อนแรง ไบร์ทรู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และอยากจะขอโทษคนที่เคยโดนแกล้งในตอนนั้น ไบร์ทยอมรับว่ายังขาดวุฒิภาวะเป็นอย่างมาก คิดถึงแต่เรื่องความสนุก จนละเลยความรู้สึก และทำให้เกิดบาดแผลในใจของผู้โดนกระทำ ในส่วนของการกระทำที่เกินกว่าเหตุเรื่องนี้ไบร์ทขอใช้พื้นที่ตรงนี้ของตัวเองขอโทษจากใจจริง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “และไบร์ทขออนุญาตชี้แจ้งในข้อความบางส่วนที่ไบร์ทถูกกล่าวโยง หรืออาจถูกเข้าใจผิด โดยที่เนื้อหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่อง Sexual harassment ไม่ว่าจะเป็นการดึงยกทรง หรือพูดจาคุกคามทางเพศ ไบร์ทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ไบร์ทไม่เคยทำครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไบร์ทได้ติดต่อเจ้าของทวิตไป เพื่อขอพูดคุย และสอบถามเรื่องราวต่างๆ หากแต่ไม่ได้คำยืนยันที่ชัดเจน และเนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านมานานมากแล้ว และตัวไบร์ทขอยอมรับว่าบางสิ่งที่ได้กระทำ ในเรื่องของการแกล้งเพื่อน เล่นกับเพื่อนแรง เคยเกิดขึ้นจริงจึงได้ทำการขอโทษเจ้าของทวิตดังกล่าวไปเพราะไบร์ทเองรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดต่อผู้โดนกระทำเป็นอย่างมาก ที่เคยได้สร้างบาดแผลในใจของผู้อื่น”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ไบร์ททบทวนอดีตต่างๆ ของตัวไบร์ทในวัยเด็ก ไม่ว่าช่วงเวลาไหนในชีวิตการที่เราอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ใครก็ตามเสียใจ ไม่สบายใจ เสียความรู้สึก และสร้างบาดแผลในใจ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น ซึ่งมองย้อนกลับไป ไบร์ทรู้สึกผิดกับสิ่งที่เคยได้ทำลงไปมากๆ และอยากจะขอโทษคนที่ต้องเจ็บปวดไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ก็ตามที่มีไบร์ทอยู่ในนั้น ไบร์ทได้เรียนรู้ และพยายาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นมาโดยตลอด”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

          “จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ไบร์ทอยากขอโทษทุกๆ คนที่มีส่วนได้รับผลกระทบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไบร์ทขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยตักเตือน ชี้แนะเรื่องต่างๆ นี้ด้วยครับ ไบรัทจะใช้เวลาในทุกๆ วันเพื่อตระหนักถึงความผิดพลาดในอดีตที่เกิดขึ้นและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก…ไบร์ทขอโทษจากใจจริงครับ”

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

ไบร์ท รพีพงศ์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอโทษแล้ว! ยูทูบเบอร์ดัง “สไปร์ท SPD” น้อมรับผิดทุกประการ หลังเจอทัวร์ลงขับรถลงหาด

ปิดจบดราม่า “นุ๊ก ธนดล” รับมอบกระเช้าขอโทษจากร้านดัง พร้อมให้อภัยทุกเรื่องขอโฟกัสที่ความสุข

“ไบร์ท รพีพงศ์” ปลื้ม FC รวมตัวเปย์เลิฟ ฉลองเบิร์ดเดย์ย้อนหลัง แน่นฮอลล์!

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments