สุดทน! “หมอกี้​ อังคณางค์”  บุกแจ้งความผู้จัดงานเวทีนางงามดัง โกงเงินหลัก 50 ล้าน

สุดทน! “หมอกี้​ อังคณางค์”  บุกแจ้งความผู้จัดงานเวทีนางงามดัง โกงเงินหลัก 50 ล้าน

0

สุดทน! “หมอกี้​ อังคนางค์”  บุกแจ้งความผู้จัดงานเวทีนางงามดัง โกงเงินหลัก 50 ล้าน

        งานนี้ทำเอา “หมอกี้​ อังคนางค์” เจ้าของตำแหน่ง Mrs. Tourism Universe 2022 อยู่เฉยไม่ได้บุกแจ้งความผู้จัดงานเวทีนาง งาม Mrs.Tourism 2022 ทำให้เกิดความเสียหายทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงทีมงานในส่วนต่างๆ เข้าใจผิด

        ซึ่ง​ “หมอกี้” เผยว่า... “ถูกยืมเงินไปทั้งหมด 2.7 ล้าน เพื่อเอาไปใช้ในกองประกวด ยังขอยืมสร้อยเพชรสีชมพูกว่า 10 กะรัต มูลค่าราคากว่า 3 ล้านบาท ก็ให้ยืมไปด้วยความไว้ใจ แต่สุดท้ายทวงถามไป 5 รอบ ได้แต่คำว่าเดียวคืนให้ พร้อมรับปากจะรับผิดชอบสุดท้ายก็หายไป

      จากนั้นมีผู้เสียหายติดต่อมาคุยกับทางเรา ไม่ว่าจะเป็นทีมงานออแกไนน์ ที่ทางผู้จัดเวทีนางงามท่านนี้ได้ค้างเงิน 3 ​ล้าน รวมถึงค่าสถานที่จัดงานประกวดก็ไม่รับเงิน รวมถึงน้องๆ​ นางงามก็ไม่ได้ค่าตัว

และยังหลอกเจ้าของผู้ถือลิขสิทธิ์ฟิลิปปินส์ให้มาร่วมงานแล้วบอกจะดูแล แต่ทางผู้จัดไม่จ่ายให้เลย และทางตัวหมอกี้ก็ได้รับเกียรติจากเจ้าของผู้ถือลิขสิทธิ์เวที Mrs.Tourism ทางฟิลิปปินส์ ให้เป็นผู้จัดเวทีนางงามนี้แทน ในปี 2023 แล้ว

       ที่มาแจ้งความเราต้องการเรียกความมั่นคง เรียกความเชื่อมั่นของเรากลับมาด้วยเพราะเราเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้แค่คนนึงมาทำ ให้เวทีนี้มันเกิดความเสียไป​ เราเลยมาขอความเป็นธรรมกับตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามจับผู้จัดประกวดเวทีนางงามท่านนี้ให้ได้  ส่วนตัวของหมอกี้อยากได้เครื่องเพชรคืน เพราะหายากและอยากให้น้องๆ ทีมงาน ทางออแกไนซ์ได้เงินคืนด้วย ซึ่งผู้เสียหายทุกคนอยากให้ผู้จัดเวทีนางงามคนนี้ออกมาเจรจา ตกลงกัน ว่าเราจะตกลงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร เชื่อว่าจะลำบากแค่ไหน แต่ต้องออกมาเพราะมันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องชดใช้กับทุกคนที่เสียหาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments