“อิงฟ้า” เสียดายอดร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง” เปิดใจทำอะไรก็เจอดราม่า

“อิงฟ้า” เสียดายอดร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง” เปิดใจทำอะไรก็เจอดราม่า

0

“อิงฟ้า” เสียดายอดร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง” เปิดใจทำอะไรก็เจอดราม่า

       ทำเอาแฟนๆ เสียดายไม่น้อย เมื่อ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาคอนเฟิร์มเองว่า “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 เวที Miss Grand International 2022 อดร่วมงานกับ “แจ็คสัน หวัง” แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวอิงฟ้า เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้รวมถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ว่า

อ่านต่อ:“อิงฟ้า” บอกเป็น “อิงฟ้ามหาชน” ไม่ง่าย พร้อมขอบคุณย้ำ! อย่า

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        “อิงฟ้า” ยอมรับเสียดายเหมือนกันไม่ได้ร่วมงาน “แจ็คสัน หวัง” แต่ก็ไม่เป็นไรอาจมีโอกาสหน้าอีก เหตุผลหลักๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่อาจไม่ตรงกับบริบทของงาน ตอนยกเลิกก็อยากร้องไห้แอบเสียดาย ขอกลับไปสะสมแต้มบุญใหม่ ส่วนดราม่าที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ดีใจ บอกเป็นสิทธิ์ของตนที่จะโพสต์ มองว่าเป็นดราม่าไร้สาระ ไม่นอยส์เพราะห้ามความคิดคนไม่ได้ ชินทำอะไรก็โดนดราม่า มีมาทุกวันไม่ได้พักเลย ก็ขอปล่อยผ่านไปไม่ให้ค่า แต่ถ้าอันไหนที่ล่วงเกินไปถึงครอบครัว หรือรุนแรงมากๆ ก็มีวิธีจัดการในรูปแบบกฎหมายกันไป      

       กับเรื่องที่มีแฟนคลับไปตามถึงคอนโด คือไม่ได้เห็นเอง แต่ก็รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ ไปคุยกับนิติมาก็มารอหลายครั้งแล้ว อันไหนเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็อยากให้เว้นไว้ บอกชื่นชนแฟนคลับที่ช่วยเตือนกันก็จัดการได้    

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ด้านเรื่องท่าเต้นไม่เหมาะกับเป็นนางงาม จริงๆ ช่วยมาเต้นให้ดูได้ไหม๊ว่านางงามตั้งเต้นยังไง เราก็ทำเต็มที่ทุกงาน มันก็อยู่ที่เพลง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็เป็นไปตามฟิว ถ้าเป็นไปตามพาสนางงามตลอดคนก็เบื่อ เราอยากให้คนสนุก รู้สึกไปงานแต่ละงานก็แตกต่างกันออกไป ยอมรับน้อยใจเหมือนกันทำอะไรก็ดราม่า     

      ส่วนเรื่องที่โพสต์ “ชอบก็จีบดิ” อันนี้คือแซวแฟนคลับเล่นในทวิตเตอร์ หลังปิดไปนาน ให้แฟนๆ มาพูดคุยกัน ขำขำบอกไม่ได้มีคนมาจีบเพราะปะป๊าดุ ส่วนตัวยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ ถ้ามีแฟนคงไม่มีเวลาให้

อิงฟ้า วราหะ

แจ๊คสัน หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments