“เอ็ม นันทวัฒน์” โต้กลับ “ม้า อรนภา” ตบจริง! ยันแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

“เอ็ม นันทวัฒน์” โต้กลับ “ม้า อรนภา” ตบจริง! ยันแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

0

“เอ็ม นันทวัฒน์” โต้กลับ “ม้า อรนภา” ตบจริง! ยันแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

       ออกมาเคลียร์ชี้แจงกันหมดทุกฝั่งไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรุ่นใหญ่ “ม้า อรนภา” ที่เปิดใจขอโทษต่อหน้าสื่อว่าได้ตบนักแสดงน้องใหม่ “เอ็ม นันทวัฒน์” ที่เกาหลีจริงเพราะอีกฝ่ายไม่ไปกินปูตามที่วางแผนเอาไว้ และมีการขอโทษ ปรับความเข้าใจกันไปแล้ว

       อ่านข่าวต่อ : “ม้า อรนภา” เงิบ! นักแสดงรุ่นน้องไม่อยากเจอ หลังต้องออกรายการคู่กัน

       ล่าสุดมาถึงคิวนักแสดงน้องใหม่ “เอ็ม นันทวัฒน์” เปิดใจเผยว่า... “ตามที่พี่ม้าตอบคำถามแต่อาจไม่ตรงบ้าง คือเราไปเกาหลีกับพี่ม้า 2 คน เรื่องที่เขาบอกว่าดูแลอย่างดี คือเราต่างดูแลกัน จุดเริ่มของเรื่องคือวันนั้นเรากินอิ่มแล้ว เลยบอกไปว่า “เอ็มอิ่มแล้วไม่ไปกินปูได้ไหม” เขาก็บอก “อะไร ตีไหล่ผม 2 ที” แล้วก็ฟาดหน้าผม 1 ที แล้วตนเองก็เดินออกไปด้วยอารมณ์โมโห ถามว่าทำไมไม่สวน เราสวนไม่ได้ อาย เจ็บ เลยบอกว่าผมไม่เคยโดนพ่อแม่ตีขนาดนี้

 

       ผมเป็นผู้ถูกกระทำ มองว่าโดนตบ เพราะหน้าหันเลย แรงนะ แต่ที่ตีไหล่อันนั้นผมมองว่าแตะ ส่วนที่หน้าคือแรงนะ หน้าชาเลย จนพอใจเย็นลง และมีบางช่วงที่แม่ม้าร้องไห้ ทุกอย่างจบเลย เขาขอโทษ ผมขอโทษ เราเข้าไปกอด บอกแม่ว่าถ้านั้นเรื่องนี้เรารู้กันสองคนนะ อย่าไปบอกใครนะ จนเราบอกว่า ถ้านั้นไปกินปูก็ได้

      เหมือนจบแต่ไม่จบ ตนเองกลับโรงแรมไปนั่งคิดว่าทำอะไรแย่เลยโทรหาแม่ที่เมืองไทย แม่โกรธมาก จากนั้นแม่ติดต่อทนาย ส่งไปหาทนายหลายคนแต่ไม่มีใครอ่าน เพราะเราไม่ได้บอกว่าใครตบ จนมีทนายคนนี้อ่านและตอบ เราเลยเลือกคนนี้ให้ช่วยดูแล เลยปรึกษา เขาก็แนะนำว่าให้ทำอะไร ผมก็มาบอกพี่ธงผู้จัดการส่วนตัวว่าได้ทนายแล้ว เลยส่งคลิป ส่งเอกสารทุกอย่างให้ทนาย และบอกว่าเป็นพี่ม้า อรนภา เราบอกทนายว่าเรื่องนี้ไม่ยอม จะเอาความให้ถึงที่สุด

     ที่เกาหลีแจ้งความ แต่พอตร. ถามกลับมาว่าคนนี้ชื่ออะไร เราก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่รู้ ถ้าตอนนั้นตำรวจเกาหลีมา เขาจะติดคุกที่เกาหลี ผมก็นึกอีกว่าสิ่งดีๆ ที่เขาทำให้เรามันก็มี ซึ่งตร.เกาหลีแนะนำว่า ให้เอาใบแจ้งความและคลิปกลับไปไทย มันสามารถดำเนินคดีได้ ส่วนที่เลือกไม่บอกตำรวจว่าคือใคร ผมสงสารเขา มองว่าเขาก็แก่แล้ว คือผมแค่รักษาสิทธิ์ผมในการทำร้ายร่างกาย เราจะแจ้งความที่ไทยด้วย

      ตอนนี้ยังโกรธไหม เรื่องโกรธเราไม่ได้โกรธขนาดนั้นแล้ว แต่การมาเจอกันมันยังไม่ได้ ผมกลัวทุกอย่าง ใจเราหายโกรธแล้ว ให้อภัย แต่เราอยากให้บทเรียนกับแม่ เราเองก็ได้บทเรียนเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่คนสงสัยชู้สาว ถ้ามีจริงคนต้องรู้อยู่แล้ว แต่เขารุ่นแม่ผมแล้ว ตอนแรกวันแถลงข่าวผมกลัวมากเลยว่าแม่ม้าจะบอกว่าผมเป็นเด็กเขา แต่มันคือสิ่งที่ผมคิดไปเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments