“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดใจเคลียร์ทุกคำครหา หาเงินเลี้ยงผัว-นักร้องตกอับ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดใจเคลียร์ทุกคำครหา หาเงินเลี้ยงผัว-นักร้องตกอับ

0

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดใจเคลียร์ทุกคำครหา หาเงินเลี้ยงผัว-นักร้องตกอับ

            ตั้งแต่ก้าวเข้าวงการมาก็เจอมรสุมดราม่าถาโถมมากมาย สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ล่าสุดควงสามี เล็ก ชูชาติ มาออกรายการโต๊ะหนูแม่ม เพื่อเคลียร์คำครหาทำงานหนักเลี้ยงสามี รวมถึงถูกมองเป็นนักร้องตกอับจนต้องมีเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีกับตลกชื่อดัง

ยุ้ย ญาติเยอะ

             พี่เล็กสามีดูแลอย่างเลยค่ะ คนเรามันต้องอะไรบ้างนอกจากแปรงฟัน ทำอาหารเค้าก็เป็นคนทำกับข้าวเพราะเราทำกับข้าวไม่เป็นซักอย่าง แปลว่าทำทุกอย่างเหมือนคนอื่น แต่เค้าจะทำงานไม่เก่งเหมือนพ่อ ซึ่งเราก็จะมีผู้จัดการส่วนตัวเป็นของตัวเองที่มาทำหน้าที่นี้ไป

ยุ้ย ญาติเยอะ

           ส่วนดราม่า “ยุ้ย ญาติเยอะ” เลี้ยงสามี จริงๆ ส่วนใหญ่พี่เล็กจะดูแลหลังบ้าน ซึ่งเราก็ไม่คิดจะฟาดกลับอะไร คือถ้ามีที่สุดจริงๆ ก็ไม่เคยเลย เพราะเราก็ไม่เคยอะไรกับใครเลย ไม่ว่าจะตั้งแต่ตอนเราอ้วนขึ้นมามีคนหาว่าท้อง หรือตอนเราผอมก็หาว่าเราไปทำแท้งบ้าง มันก็เจอข่าวอะไรที่หนักๆ อยู่ตลอดเวลา พ่อแม่ครอบครัวเราก็ถึงขั้นเข้มแข็งแล้วก็อธิบายว่าคนของประชาชนมันเป็นความคิดเห็นของเขาเราห้ามไม่ได้ จะไปนั่งแก้ตัวบางทีก็จะเป็นข้ออ้างไปอีก แล้วผ่านดราม่ามาได้ด้วยความเข้มแข็งของครอบครัว ซึ่งตอนที่เราเริ่มมีอารมณ์หน่อยหรือโมโหข่าวอะไรแบบนี้คือพ่อกับแม่ก็จะนั่งพูดกันตลอดว่าให้มันผ่านไป เหมือนท่านอยู่เคียงข้างเราตลอดเวลา

ยุ้ย ญาติเยอะ

             กับดราม่า “หยอง ลูกหยี” จริงๆ เราถูกทนายสั่งห้ามว่าอย่าให้พูดเยอะ เพราะเดี๋ยวหลุดซึ่งมันอยู่ในกระบวนการต่างๆ ก็อาจจะต้องขอข้ามไปในเรื่องนี้ แต่ถ้าถามว่ารับมือกับเรื่องแบบนี้ยังไงในส่วนตัวของเราเองก็ต้องยอมรับความจริงในสิ่งที่จริงก็คือจริง ในสิ่งที่ไม่จริงแล้วก็ไม่ยอมรับ ในหลายอย่างเราก็จำจากพ่อมาทั้งหมดเพราะเค้ามีสมุดไดอารี่ของเค้า ซึ่งเป็นคำสอนของพ่อเขาตอนนี้ก็ยังอยู่

ยุ้ย ญาติเยอะ

             สำหรับดราม่าตกอับก็ต้องมองเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเราก็จะมองเป็นอย่างอื่นไม่ได้ที่มันดีกว่านี้ แต่เราก็มีเหตุผลเพราะเราไม่ต้องการเอาเงินที่เก็บไว้มาใช้ เนื่องจากอันเก็บก็เก็บหาใหม่ก็ยังพอได้อยู่ เพราะว่าเงินเก็บก็คือของลูกไปแล้ว ทำงานเพื่อลูกอยู่แล้ว ในส่วนที่เป็นรายจ่ายใหม่ค่าเทอมลูกเราควรหาใหม่ ถ้ามันทำไหวก็ทำไปแล้วเคยมีรายได้ทุกวันไปรำวงไปรับเชิญ พอวันนึงที่มันไม่มีเราก็ใจหายเลยลุกขึ้นมาหาอะไรทำ อย่างน้อยก็ค่าขนมค่าเทอมลูก

ยุ้ย ญาติเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดคลิปนัดเคลียร์คืนเงินโต้ข้อกล่าวหาคู่กรณี

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดคำพูด “พุ่มพวง ดวงจันทร์” สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งมาตลอดชีวิต!

 “ยุ้ย ญาติเยอะ” ยังไม่หย่าสามี! แจงแค่โพสต์เล่นๆ

ปากจัดระดับ 10  “ยุ้ย ญาติเยอะ” ฟาดกลับชาวเน็ตบอกไม่ค่อยดัง

มาอย่างไว! “ยุ้ย ญาติเยอะ” ตอบแล้วใช่ “นักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก ไถของแฟนคลับ” จริงมั้ย

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดใจเคลียร์ทุกคำครหา หาเงินเลี้ยงผัว-นักร้องตกอับ

Comments