ลุ้นใครจะเป็นผู้ชนะ! The Man Thailand ยกระดับเวทีหนุ่มหล่อ พร้อมชูแฟชั่นไทยไประดับโลก

ลุ้นใครจะเป็นผู้ชนะ! The Man Thailand ยกระดับเวทีหนุ่มหล่อ พร้อมชูแฟชั่นไทยไประดับโลก

0

ลุ้นใครจะเป็นผู้ชนะ! The Man Thailand ยกระดับเวทีหนุ่มหล่อ พร้อมชูแฟชั่นไทยไประดับโลก

            กระแสแรงได้อีกๆ ถูกพูดถึงไม่หยุด! กับเวทีหนุ่มหล่อมาแรงทิ่มแทงใจที่สุดในตอนนี้ ต้องยกให้เลย เวที เดอะแมนไทยแลนด์  The MAN Thailand 2022 เวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ 1 ของไทย ที่กำลังจะยกระดับไปสู่เวทีโลก โดยในปีนี้การประกวดก็ได้เริ่มต้นเป็นที่เรียบร้อย

The Man Thailand

The Man Thailand

              สำหรับการประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ 2022 ( The Man Thailand 2022 ) จะมีกิจกรรมการเก็บตัวทั้งหมด 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 65 โดยในวันนี้หนุ่มหล่อจำนวนมาก ได้ยกทัพไปบุกตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก่อนจะไปที่ท่าเรือ เจริญสุขโข โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบล ดำเนินสะดวก อีกทั้งหนุ่มๆ ยังได้รับความสนใจมากๆ จากแม่ค้าพ่อค้า และนักท่องเที่ยวอีกด้วย หลังจากนั้นหนุ่มหล่อก็ได้พุ่งตัวไปเช็คอินเข้าพักที่ เฌอรีสอร์ท Cher Resort ที่ชะอำ จ.เพชรบุรี ทันทีที่ไปถึงก็ไม่รอช้าเริ่มกิจกรรมเข้าห้องดำทันที โดยคณะกรรมการต่างก็ยิงคำถามแรงๆ สัมภาษณ์เจาะลึกถึงตัวตน และทัศนคติกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ต่อกันด้วยกิจกรรมการถ่ายภาพแฟชั่น Portrait ที่ไม่มีใครยอมใคร แต่ละคนสาดความหล่อกันอย่างเต็มที่

The Man Thailand

              ต่อมาในวันที่ 21 ก.ย. ในช่วงเช้าของวันที่ 2 ในการเก็บตัว ก็มีแฟชั่นโชว์ ชุดว่ายน้ำที่ริมสระว่ายน้ำ ที่เร้าใจแบบสุด หนุ่มๆ แต่ละคนมาในชุดว่ายน้ำขาสั้น อวดกล้ามฟิต ซิกซ์แพคแน่นเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น โดยในรอบการเก็บตัววันนี้แต่ละกิจกรรม หนุ่มๆ จะได้รับการฝึกจากนายแบบชื่อดัง ทิมมี่ ชิตพล แซนเปอร์, อนาคิณ นนทิประสิทธิ์ มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์ MR.World Thailand 2019 และคิณ ภาคิณ เกษเพชร มาถึงช่วงเย็นกันบ้าง นับเป็นรอบสำคัญมาก นั้นก็คือ กาล่าไนท์ (Gala Night) ชุดผ้าไทย งดงาม น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ กับการออกแบบรังสรรค์ผ้าไทยให้อินเทรนด์ หนุ่มแต่ละคนเดินสับแหลก แบบไม่มีใครยอมใคร โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากกูรูแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เจี๊ยบ เอกมล อดีตบรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร แพรว, บัญชา ชูดวง แฟชั่นสไตลิทส์, ต่าย ธีระ ฉันทสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และสินค้าแฟชั่น และ ทเนศ บุญประสาน อาจารย์ประจำภาควิชาการออกแบบแฟชั่น คณะมัณฑศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร อีกด้วย

The Man Thailand

The Man Thailand

           ทั้งนี้หลังจบแฟชั่นโชว์ ผู้อำนวยการกองประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ 2022 ( The MAN Thailand 2022 ) หนุ่ย อิทธิกร เจริญการ และเหล่ากูรูแฟชั่น มีความเห็นตรงกันว่า “หลายชุดมีความสวยงามและเห็นถึงความตั้งใจในการออกแบบตัดเย็บ ซึ่งแต่ละชุด นำมาพัฒนาต่อยอดได้ เราต้องการยกระดับเวทีการประกวด ไม่ใช่เพียงแค่การเฟ้นหาหนุ่มหล่อเพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการพัฒนาแฟชั่นไทยไปควบคู่กับการประกวดไปพร้อมๆ กัน เรามีทั้งนายแบบ ทั้งแฟชั่นผ้าไทย เป็นจุดขายที่แข็งแรงสมบูรณ์แบบ ที่เราสามารถส่งออกไปพร้อมๆ กันได้ สร้างมูลค่าเพิ่มในหลายมิติ โดยเฉพาะถ้าเราได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากภาครัฐอย่างจริงจังต่อเนื่อง เชื่อว่าจะทำให้เวที The Man Thailand เดอะแมนไทยแลนด์ จะเป็นเวทีระดับโลกต่อไปได้”

The Man Thailand

           วันสุดท้ายของการเก็บตัว 22 ก.ย. หนุ่มหล่อทั้งหมดเดินทางไปต่อที่ Horse Family (ฮอร์สแฟมิลี่) อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยวันนี้หนุ่มๆ ร่วมเตะบอลพร้อมขี่ม้ากันอย่างคึกคัก

The Man Thailand

           หลังจากนี้เรามารอลุ้นกันต่อว่าหนุ่มหล่อคนไหนจะได้เป็นผู้ชนะ และเป็นตัวแทนหนุ่มไทย ไปประชันโฉมกับหนุ่มหล่อทั่วโลกบนเวที มิสเตอร์เวิล์ด ( Mister World ) อย่าลืมไปเชียร์ และส่งกำลังใจให้หนุ่มๆ กันได้ในทุกช่องทางโซเชียลของ The Man Thailand นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments