ลงตัวคดี “แตงโม นิดา” ตกลงกันได้ทั้งแพ่งและอาญา 

ลงตัวคดี “แตงโม นิดา” ตกลงกันได้ทั้งแพ่งและอาญา 

0

ลงตัวคดี “แตงโม นิดา” ตกลงกันได้ทั้งแพ่งและอาญา 

         ที่ศาลนนทบุรี ได้มีนัดการไกล่เกลี่ยระหว่าง ผู้เสียหาย แม่ภนิดา แม่ของ “แตงโม นิดา” และคู่กรณี แก๊งค์สปีทโบ๊ต โดยล่าสุด  “กระติก อิจศิรินทร์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการเจรจาจบลงด้วยดีทั้งทางแพ่งและอาญา 

อ่านต่อ: 6 บทเรียนจาก “แตงโม นิดา” | daradaily

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

       โดยเธอเผยว่า  “กระติก อิจศิรินทร์” ตามที่สื่อทราบแม่ถอนเป็นโจทย์ร่วม วันนี้ที่เจอแม่ก็คุยกับแม่ปกติ ก็รับไหว้ ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี  แม่สดชื่น แม่ดูเด็กขึ้น จริงๆ ก็เจอกันบางที่สน. แม่ก็แชร์ ก็เจอก็ทัก ปกติ การเจรจาก็จบลงด้วยดีทั้งเรื่องแพ่งและอาญา 
       ด้าน “แซน วิศาพัช”  เผยว่าจะปลดทนายตุ๋ย ที่ดูแลคดีหมิ่น ที่ สน.ปทุมวัน เธอให้เหตุผลว่าทนาย เส้นไม่ใหญ่พอให้เรื่องเดินไปตามยุติธรรม วันก่อน  สน.ปทุมวัน ออกหมายเรียก แต่เราต้องไป แต่ทางคู่กรณีไม่เคยมาที่สน.  ทนายตุ๋ยไม่โอเค เส้นไม่น่าจะใหญ่ 

แซน วิศาพัช

        ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ “แซน วิศาพัช” เปิดเผยว่า ศาลได้นัดสอบคำให้การจำเลย พร้อมกับนัดคุ้มครองสิทธิ์ ซึ่งจำเลยทั้ง 6 คน ต้องเดินทางไปศาลตามนัด และศาลจะสอบคำให้การว่าจำเลยรับสารภาพ หรือปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งในส่วนของ “แซน วิศาพัช”  ยังคงยืนยันคำให้การเดิม คือให้การปฏิเสธ และรอที่จะดูพยานหลักฐานในนัดต่อไป คือนัดตรวจพยานหลักฐาน เพื่อจะเตรียมต่อสู้คดี
          นอกจากนี้ “แซน วิศาพัช”  ยังเตรียมที่จะยื่นคัดค้านการขอเข้าเป็นโจทก์ร่วม ของ แม่แตงโม ซึ่งคุณแม่ได้ยื่นเรื่องไว้ก่อนหน้านี้ โดยสาเหตุที่คัดค้าน เนื่องจากมองว่าผู้เสียชีวิตคือ แตงโม นิดา ก็มีส่วนในการกระทำประมาทด้วยเหมือนกัน ซึ่งยึดตามข้อเท็จจริงที่อัยการโจทก์ได้บรรยายฟ้องไว้ว่า ผู้เสียชีวิตประมาทอย่างไร ดังนั้นคุณแม่ซึ่งเป็นบุพการีของผู้เสียชีวิต ก็อาจไม่มีสิทธิ์ในการเป็นโจทก์ร่วมในส่วนของคดีอาญา ส่วนคดีแพ่งก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่คุณแม่ยังสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนส่วนการคุ้มครองสิทธิ์ เบื่องต้น ยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ถามว่าคิดเรืองจำนวนตัวเลขของการเยียวยาหรือยัง ตนคิดไว้แล้วแต่ยังตอบไม่ได้ ในการประเมินค่าเยียวยาก็ยังตอบไม่ได้ขอคุยกับทางศาลก่อน อีกทั้งก่อนหน้าก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับใครทั้ง 6 คนบนเรือ อย่างไรก็ตามตนไม่โกรธใครเลย รวมถึงนักข่าวด้วย

 

แซน วิศาพัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

ศาลทรัพย์สินทางปัญญามีคำสั่งยกฟ้องกรณี “แซน วิศาพัช” ตกเป็นจำเลยกรณีจำหน่ายนกแก้วมาคอว์

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments