ทั้งฮาทั้งซึ้ง! เบื้องหลังโมเมนต์ “แดน” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน สู้ชีวิตมากแผนล่ม 2 รอบกว่าจะสำเร็จ

ทั้งฮาทั้งซึ้ง! เบื้องหลังโมเมนต์ “แดน” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน สู้ชีวิตมากแผนล่ม 2 รอบกว่าจะสำเร็จ

0

ทั้งฮาทั้งซึ้ง! เบื้องหลังโมเมนต์ “แดน” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน สู้ชีวิตมากแผนล่ม 2 รอบกว่าจะสำเร็จ

         คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนกว่า 10 ปี อย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช” กับแฟนสาวรุ่นน้อง “แพทตี้ อังศุมาลิน” งานนี้ทำเอาแฟนคลับและคนบันเทิงแห่ไปแสดงความยินดีกันมากมาย

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

        ล่าสุด “แดน” ได้เผยโมเมนต์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตตอนที่ตนเองคุกเข่าขอ “แพทตี้” แต่งงานที่วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ลงในช่องยูทูป DanPattie บอกเลยว่าถ้าใครได้ดูคลิปนี้ละก้อต้องฮาท้องแข็งและตบท้ายด้วยความน่ารักความซึ้งของคู่นี้แน่ๆ

แดน  แพทตี้

           ในคลิป “แดน” เล่าว่าตนเองและแฟนสาวได้พากันมาถือศีลปฎิบัติธรรมกันที่ วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ และ แดน ตื่นเต้นมาก เพราะคิดแล้วว่าจะมาขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่นี่และวันนี้ด้วย เพราะสถานที่แห่งนี้อยู่ท่ามกลางสายหมอกที่โรแมนติก มีฝนตกบ้าง

         แผนรอบแรก "แดน" วางแผนไว้ว่าหลังจากที่ทั้งคู่เดินจงกลมในวัดเสร็จ ก็จะทำการคุกเข่าและหยิบแหวนขอแต่งงานให้ "แพทตี้" ทันที แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลานั้น "แดน" ดันลืมเอาแหวนติดตัวมา เพราะเอากล่องแหวนไว้ในห้องซะงั้น เลยทำให้แผนครั้งแรกล่มไป

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

         แผนรอบที่สอง “แดน” ตั้งใจว่าระหว่างที่ตนเองและ “แพทตี้” นั่งสมาธิอยู่ในห้องจะขอแต่งงาน เรียกว่าในมือถือกล่องแหวนพร้อมที่จะเซอร์ไพรส์แฟนสาวแล้วนะ แต่สุดท้าย “แดน” ก็เปลี่ยนใจ เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงตั้งใจในการนั่งสมาธิและตั้งใจในการปฎิบัติธรรมอยู่ ไม่อยากจะไปรบกวนความตั้งใจของน้อง รวมทั้งตนเองก็อยากจะตั้งใจปฎิบัติธรรมด้วย เพราะรู้สึกว่าจิตใจฟุ้งซ่านมาก จึงอยากรอให้ถือศีลเสร็จก่อนค่อยปฎิบัติการขอ “แพทตี้” แต่งงานอีกรอบ

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

         และแล้ววันนี้ก็มาถึง “แดน” ได้เริ่มแผนขอ “แพทตี้” แต่งงานอีกรอบ ซึ่งเจ้าตัวมีการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยแผนครั้งนี้สำเสร็จด้วย ระหว่างที่เดินคุยเล่นตรงบรรไดของวัด “แดน” ได้หลอกล่อให้ “แพทตี้” เป็นคนบังคับโดรน เพื่อถ่ายบรรยากาศของวัด และเมื่อมีจังหวะ “แดน” ก็รีบคุกเข่าขอ “แพทตี้” แต่งงานทันที แล้วพูดคำว่า....

            “แต่งงานกับพี่นะคะ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลยในชีวิต พี่รักหนูนะ พี่จะทำให้หนูเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิต พี่จะดูแลหนูเอง”

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

          หลังจากนั้น “แดน” ก็ค่อยๆบรรจงสวมแหวนให้ “แพทตี้” แน่นอนว่าฝ่ายหญิงก็ตื่นเต้นดีใจเหมือนกัน และมีประโยคหนึ่งของ “แดน” ที่เชื่อว่าได้ยินแล้วต้องขำและเอ็นดูว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้แน่ๆคือ “พี่อยากจับมือหนูมากเลย แต่มันอยู่ในวัด พี่ไม่รู้ว่ามันสามารถทำได้มั้ย”

       "แดน" ยังถาม “แพทตี้” อีกว่าแหวนวงนี้โอเคมั้ย เพราะไม่มีเพชรเม็ดใหญ่ๆมาให้ ฝ่ายหญิงก็บอกว่าโอเค แค่นี้ก็มีมากแล้ว ง่ายๆดี ต่อมา “แดน” ก็เซอร์ไพรส์หยิบเอาหัวแหวนเพชรขึ้นมาให้ “แพทตี้” โดยเจ้าตัวบอกว่าพยายามเลือกเพชรและตัวแหวนแล้ว แต่มาคิดว่าอยากให้ “แพทตี้” ดีไซส์แหวนเองมากกว่า เพราะแหวนมันจะอยู่บนนิ้วหนูตลอดไป ก็เลยเอามาแต่ตัวหัวแหวนมาก่อน เดี๋ยวตัวเรือนแหวนพี่จะพาหนูไป

         เรียกว่าเป็นโมเมนต์ขอแต่งงานที่น่ารักมากๆ เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจริงๆ ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ “แดน-แพทตี้” อีกครั้งด้วยนะคะ

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

แดน  แพทตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments