“มุกดา” คัมแบ็กฟาดจัดหนักใน “บ่วงวิมาลา”

“มุกดา” คัมแบ็กฟาดจัดหนักใน “บ่วงวิมาลา”

0

“มุกดา” คัมแบ็กฟาดจัดหนักใน “บ่วงวิมาลา”

         กลับมาคราวนี้ในละคร “บ่วงวิมาลา” ฟาดได้ฟาดสำหรับแม่จ๋า “มุก มุกดา” ต้องบอกเลยว่าสมการรอคอยจริง ๆ เพราะดับเครื่องชนพร้อมสู้ชนิดแพ็กคู่ไปกับพ่อจ๋า “เข้ม หัสวีร์” ช่วยกันปกป้องน้องสาวของ “ปรินทร์” อย่าง “วิมาลา” รับบทโดย “ปูเป้ เกศรินทร์” แบบตาต่อตาฟันต่อฟันกับ “อรปรียา” รับบทโดย “เปรี้ยว ทัศนียา” ซึ่งการลุกขึ้นมาสะบัดบ็อบแบบร้าย ๆ ครั้งนี้ก็เรียกกระแสตอบรับสุดปัง

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “บ่วงวิมาลา”

มุกดา

มุกดา

มุกดา

        โดย “มุกดา” เผยถึงเสียงตอบรับที่ได้ว่า “ดีใจค่ะที่กระแสตอบรับ บ่วงวิมาลา มีแต่คนชอบ ก็มีคนแซวเยอะ ว่ากลับมารอบนี้เล่นใหญ่จัดเต็มเลยนะ เราก็ไม่ได้สิใครที่ถูกรังแกเราก็ต้องปกป้อง แล้ว วิมาลา ก็เป็นน้องสาวของแฟนเรา  แล้วอะไรที่มันไม่ถูกต้องเราก็ต้องสู้ต้องช่วยอยู่แล้ว บวกกับเราก็สงสัยในตัวอรปรียา อยู่แล้วด้วย  มันเลยทำให้เราจะอยู่เฉยไม่ได้ แต่อย่างที่เห็นอรปรียาเป็นคนที่มีแผนเยอะ ตามจับตัวได้ยากมาก แต่ด้วยเซ้นส์ที่ปารมิตามี มันบอกว่าอรปรียานี่แหละที่เป็นตัวการ 

มุกดา

มุกดา

       แต่บางทีอาจจะใจร้อนไปนิด พ่อจ๋า เขาต้องมาคอยเบรก ๆ บ้าง มุกชอบนะคะมุกว่าปารมิตาเขาคือ คน ๆ หนึ่งที่สู้เพื่อความถูกต้อง  แต่เขาก็ไม่รู้เลย ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เพราะอรปรียาจะวางแผนจัดการกับคนรอบข้าง ซี่งไม่รู้ว่า ด้วยแผนการอะไรบ้าง อันนี้อยากให้ติดตามให้ดีเลยนะคะ เพราะมันซับซ้อนจนเราก็เฮ้ย เธอคิดได้ยังไง ถ้าเป็นชีวิตจริง เราจะรับมือกับคนแบบนี้ยังไงก็มีแอบคิดเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นอยากให้ติดตามชมไปทุก ๆ ตอนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments