“ตวง สาวิกา” เล่าชีวิตหลังหายหน้าไป 10 ปี บอกตอนนี้ขอกลับไทยถาวร อยากดูแลคุณแม่

“ตวง สาวิกา” เล่าชีวิตหลังหายหน้าไป 10 ปี บอกตอนนี้ขอกลับไทยถาวร อยากดูแลคุณแม่

0

“ตวง สาวิกา” เล่าชีวิตหลังหายหน้าไป 10 ปี บอกตอนนี้ขอกลับไทยถาวร อยากดูแลคุณแม่

              เรียกว่าหายไปจากวงการนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนางเอกละครพื้นบ้านที่โด่งดังมากๆ อย่าง “ตวง สาวิกา กาญจนมาศ” ที่ก่อนหน้านี้ทิ้งวงการ  ผันตัวไปเป็นแอร์โอสเตส ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวตวงในงาน สืบชะตาพลิกชีวิต หมอดูช่วยชาติ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องที่ลาวงการว่าตอนนี้พร้อมที่จะกลับมารับงานเต็มตัวแล้ว โดยเผยว่า

ตวง สาวิกา

ตวง สาวิกา

          ตวงหายหน้าไปนาน 10 ปี เพราะไปต่างประเทศ ไปเป็นแอร์โอสเตส และด้วยความที่โตขึ้น เลยรู้สึกว่าอยากกลับมาดูแลที่บ้าน แต่สุดท้ายคนที่บ้านก็ไปอเมริกา ตอนนี้ก็อยู่กับแมวที่บ้าน ตวงตัดสินใจไม่นานนะกว่าจะกลับ เพราะตอนที่บิน เหมือนมีจุดเปลี่ยนของชีวิต ไม่รู้ว่าคนอื่นยังไง แต่เหมืนช่วงวัย ถ้าตัดสินใจอยู่ที่นั่น คงต้องอยู่ยาว หรืออยู่ไปเลยถ้ากลับมาทำอะไรที่นี่ มาอยู่บ้าน หลักๆ คือตวงไม่ได้อยู่กับครอบครัวเลย พอโตขึ้นรู้สึกว่า ความสำคัญของเวลามีอยู่จริงๆ เราอยากใช้เวลาในการดูแล คุณแม่ เพราะคุณพ่อเสียตอนที่เราอยู่ต่างประเทศ พอโตขึ้นเลยรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว เราเลยอยากกลับมา 

ตวง สาวิกา

           ตอนที่อยู่ต่างประเทศรายได้ดี แต่เราต้องถามตัวเองว่าจำเป็นไหม ต้องมีรายได้ขนาดนี้ นั่งทบทวนตัวเอง เราควรอยู่กับคุณแม่ เอาเวลาที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มาใช้กับครอบครัวดีกว่า นี่คือจุดเปลี่ยน ซึ่งตอนนั้นที่อยู่การ์ต้า เราทำอะไรไม่ได้ บินเยอะ ก็เหนื่อยแล้ว สวัสดิการดี เราก็อยู่ได้ ตอนนั้นบินเช้า กลับมาก็บินต่อ บางทีต่อให้มีวันหยุดกลับมาที่ไทย แต่เราก็มีอะไรที่ต้องทำเยอะ จนไม่สามารถทำอะไรได้ ยอมรับว่า ตอนนั้นขอบคุณทุกคนที่ยังถามถึง 

ตวง สาวิกา

ตวง สาวิกา

            ส่วนงานในไทยก็มี ผู้จัดติดต่อมาบ้างแล้ว และตวงก็มีละครที่รับเอาไว้แล้วด้วย 1 เรื่อง เป็นละครอยู่ในโลกแฟนตาซีกับปัจจุบัน ยังอยู่กับป่าเขา ก็มีเคาะสนิมพอสมควร เพราะหายไปนาน แต่ตัดสินใจรับงานไม่ยาก เพราะชอบงานละครอยู่แล้ว

ตวง สาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments